Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện thăm hỏi các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa và chúc Tết các y bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Đồng Văn

02/02/2022 14:37 73 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 31/01, các đồng chí lãnh đạo huyện Đồng Văn đã đến thăm hỏi các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện và chúc Tết các Y, bác sĩ tại Trung tâm Y tế huyện Đồng Văn.

Lãnh đạo huyện thăm hỏi các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa và chúc Tết các y bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Đồng Văn
Lãnh đạo huyện Đồng Văn chúc Tết tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn

Khoa hồi sức của Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn hiện có 34 bệnh nhân đang nằm và điều trị , trong đó có 2 bệnh nhân bị thương nặng. Nhân dịp cuối năm, các đồng chí lãnh đạo huyện Đồng Văn cùng đoàn đã dành tặng 34 xuất quà cho 100 bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng, món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng đối với các bệnh nhân. Đoàn đã dành tặng cho tập thể các Y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa và Trung tâm Y tế huyện 02 phần quà trị giá 2 triệu đồng, nhằm đồng viện các y, bác sĩ có thêm động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tại buổi chúc tết, tặng quà các đồng chí lãnh đạo huyện  đã ghi nhận những kết quả đạt được của đơn vị trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Tinh thần trách nhiệm và y đức của mỗi cán bộ y bác sỹ đã chuyển biến rõ nét, triển khai hiệu quả nhiều kỹ thuật chuyên sâu, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh đã có sự thay đổi tích cực, góp phần tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, bảo đảm an sinh xã hội ở địa phương. Lãnh đạo huyện Đồng Văn cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe tới các bệnh nhân cũng như gia đình người bệnh. Đồng thời, mong muốn các bệnh nhân đang điều trị tại đây sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc theo đúng chỉ định của các bác sĩ để đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

                               Lãnh đạo huyện Đồng Văn chúc Tết tại Trung tâm Y tế huyện Đồng Văn

                   Lãnh đạo huyện Đồng Văn thăm hỏi các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện

Bên cạnh đó, cũng đã đề nghị cán bộ, nhân viên Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, cũng như tạo mọi điều kiện, môi trường tốt để các bệnh nhân nơi đây có được niềm vui về tinh thần và sức khỏe ngày càng được cải thiện.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập