Văn hóa - Xã hội

Lễ kết nghĩa chi đoàn

28/01/2021 01:26 144 lượt xem

TTTĐT - Ngày 26/1, Chi đoàn Văn hóa – Truyền thanh phối hợp cùng với Chi đoàn Công an huyện và Chi đoàn trường THPT huyện đã tổ chức buổi Lễ kết nghĩa giữa 3 chi đoàn. Dự buổi lễ có lãnh đạo 3 đơn vị có chi đoàn kết nghĩa, cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên trong 3 đơn vị.

Tại buổi lễ, BCH 3 chi đoàn đã thống nhất và tham gia ký kết giao ước hoạt động kết nghĩa với các nội dung: phối hợp tổ chức các buổi tọa đàm, nói chuyện chuyên đề truyền thống với chủ đề thiết thực phù hợp nhân kỷ niệm các ngày lễ của quê hương Đất nước, ngày truyền thống của các cơ quan, ngành, đoàn thể. Qua đó để giáo dục cho đoàn viên thanh niên truyền thống vẻ vang của dân tộc, của Đảng, của Đoàn, của ngành Giáo dục, Công an, Văn hóa trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phối hợp tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên; qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong việc bảo đảm an ninh Quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội. Tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm quân dân giữa cán bộ và học sinh Trường THPT Đồng Văn với cán bộ, chiến sĩ Công an huyện, cán bộ công chức Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch. Phối hợp tổ chức các hoạt động phong trào thi đua tình nguyện vì cộng đồng, tham gia bảo vệ môi trường; giúp đỡ đoàn viên thanh niên nghèo vượt khó…; giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động phong trào khác và trao đổi về kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh niên. 

Trao nhận cờ lưu niệm kết nghĩa

Sau buổi lễ, đoàn viên trong 3 chi đoàn đã tham gia hoạt động giao lưu thể thao với các nội dung bóng chuyền hơi nữ và bóng đá nam với tinh thần hữu nghị, trung thực và quyết tâm cao của các đoàn viên thanh niên trong các chi đoàn, các trận đấu đã được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của các cán bộ, chiến sỹ trong 3 đơn vị và để lại nhiều ấn tượng, qua đó cũng là là dịp để đoàn viên, thanh niên các chi đoàn giao lưu học hỏi, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các đơn vị.

Giao lưu bóng đá nam

Giao lưu bóng chuyền hơi nữ

Thông qua buổi lễ nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, phối hợp hoạt động giữa Đoàn Trường THPT Đồng Văn với Đoàn Công an huyện, Chi đoàn Văn hóa – Truyền thanh. Nâng cao nhận thức và trách nhiệm trong tham gia các hoạt động phong trào đoàn, phát huy vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện. Phối hợp tổ chức các hoạt động chung, xây dựng một số chương trình hành động để xây dựng tổ chức Đoàn của 03 đơn vị ngày càng vững mạnh. Tiếp tục phát huy hơn nữa tính tích cực, chủ động, sáng tạo của đoàn viên thanh niên trong thời kỳ mới.



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập