Giáo dục - Đào tạo

Liên đội trường THCS Đồng Văn tổ chức Ngày hội chúng em làm kế hoạch nhỏ năm học 2017 – 2018

15/12/2017 00:00 378 lượt xem

TTTĐT - Thực hiện nhiệm vụ giáo dục năm học 2017 – 2018 của trường THCS Đồng Văn. Chiều ngày 08 tháng 12 năm 2017 Liên đội trường THCS Đồng Văn đã tổ chức Ngày hội Em làm kế hoạch nhỏ năm 2017. Phong trào kế hoạch nhỏ nhằm giáo dục ý thức tiết kiệm , giữ gìn vệ sinh môi trường, phát huy tinh thần tương thân tương ái, tình yêu lao động, trách nhiệm cộng đồng. Quá đó góp phần thúc đẩy thiếu nhi tích cực tham gia các hoạt động mang lại lợi ích xã hội. Phong trào vừa mang tính giáo dục cao, vừa mang lại hiệu quả thiết thực trong đời sống xã hội, trong học tập và rèn luyện của thiếu nhi.

 Tham gia chương trình có các đồng chí Ma Doãn Khánh – Phó bí thư huyện Đoàn Đồng Văn đại diện cho các đồng chí trong Hội đồng đội Huyện Đông Văn. Cùng toàn thể các thầy cô giáo và hơn 300 bạn đội viên của 14 chi đội trong toàn trường.

          Ngày hội được diễn ra trong không khí tưng bừng phấn khởi, tinh thần và trách nhiệm cao. Cùng với những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc của các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường đã phần nào hâm nóng bầu không khí của ngày hội. Cũng tại Ngày hội các em học sinh đã được nghe cô giáo Tổng phụ trách đội thông qua ý nghĩa hết sức thiết thực của ngày hội. Và các em học sinh được tham gia vào trò chơi kéo co thể hiện được sức mạnh của tập thể.

          Với tinh thần phấn đó, kết thúc ngày hội Liên đội đã thu được hơn 800kg giấy vụn và phế liêu, vỏ nhựa, chai, lọ…Sau khi xuất bán sẽ gây quỹ ủng hộ, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong các chi đội.

          Cũng trong dịp này, Liên đội đã trao 7 xuất quà cho 7 bạn học sinh nghèo vượt khó. Mỗi phần quà là một chiếc áo phao trị giá 250.000. Đây là món quà được  trích từ quý Vòng tay bè bạn mà Liên đội đã phát động trong năm học. Hi vọng với những chiếc áo ấm là tình cảm của toàn Liên đội gửi đến các em học sinh nghèo sẽ là động lực để tiếp bước đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

          Với tinh thần Ngày hội muốn truyền tải đến các em học sinh trong toàn Liên đội. Hi vọng rằng sẽ giáo dục được tinh thần tương thân tương ái, ý thức tiết kiệm, bảo vệ mội trường, trách nhiệm cộng đồng, thúc đẩy thiếu nhi tích cực tham gia các hoạt động mang lại lợi ích xã hội. Tăng cường sự chia sẻ, tương trợ lẫn nhau của các em đội viên, thiếu nhi trong toàn trường./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập