Giáo dục - Đào tạo

Trường Mầm non Liên cơ Đồng Văn tổ chức Hội nghị thi " Bé vui khỏe" cấp trường lần thứ nhất Năm học 2018-2019.

12/04/2019 00:00 113 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 05/4/2019, Trường Mầm non liên cơ Đồng Văn đã tổ chức thành công Hội thi “Bé vui khỏe” cấp trường lần thứ nhất năm học 2018 - 2019. Hội thi diễn ra hào hứng và sôi nổi với sự tham gia của của 7 đội đến từ các khối lớp 3 đến 5 tuổi của trường. Trong hội thi các đội phải trải qua ba phần thi: Đó là các phần thi “Ai khỏe, đẹp hơn; Ai khéo hơn; Ai nhanh hơn”.

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng tới phụ huynh học sinh và cộng đồng về việc tổ chức chăm sóc, giáo dục trẻ theo khoa học. Từ đó nhận thức đúng đắn về GDMN và có sự quan tâm, phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc giáo dục trẻ, nhằm tạo điều kiện cho trẻ phát triển một cách toàn diện.

Thể hiện được tinh thần đoàn kết giữa các trẻ với nhau, tạo không khí vui tươi, gần gũi giữa cô và trẻ, đồng thời nâng cao trách nhiệm của mỗi giáo viên trong quá trình chăm sóc giáo dục trẻ tại trường.

Kết quả  Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho Đội Chim non đến tử lớp 5 tuổi B;  02 giải Nhì;  02 giải Ba, 02 giải Khuyến khích và 03 giải phụ dành cho phần thi Ai khỏe đẹp hơn; Ai nhanh hơn và Ai khéo hơn.

Hội thi còn là một sân chơi bổ ích tạo không khí vui vẻ, tự nhiên... phát huy được năng lực sử trường, tư duy sáng tạo, năng khiếu của trẻ. Mặt khác, đây cũng là diễn đàn để đội ngũ giáo viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm  yêu nghề mến trẻ hơn, nêu cao tinh thần trách nhiệm hơn, sáng tạo hơn trong công tác chăm sóc, giáo dục và nuôi dưỡng trẻ lứa tuổi mầm non.

 Qua hội thi này nhà trường sẽ lựa chọn các bé xuất sắc nhất từ các đội, để bồi dưỡng đội tuyển tham dự hội thi “Bé vui khỏe” cấp huyện trong thời gian tới./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập