Văn hóa - Xã hội

Liên đoàn Lao động Tỉnh tổ chức Tết sum vầy tặng quà cho đoàn viên và người lao động

29/01/2021 14:09 98 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 28/01, LĐLĐ tỉnh Hà Giang đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” nằm trong các hoạt động nhằm chăm lo cho đời sống của ĐVTN và người lao động trên địa bàn huyện Đồng Văn.

LĐLĐ tỉnh Hà Giang đã trao tổng cộng 40 xuất quà cho các đoàn viên thanh niên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị lên đến 40 triệu đồng,  năm 2020 LĐLĐ tỉnh cũng đã hỗ trợ cho 01 hộ đoàn viên của huyện Đồng Văn để  làm nhà “Mái ấm công đoàn” với tổng số tiền là 40 triệu đồng . Với phương châm tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết vui Tết, các hoạt động đều nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, nhất là những cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 và mưa bão, thiên tai. Đồng thời thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. LĐLĐ Tỉnh đã vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp giúp đỡ các ĐVTN, người lao động là người địa phương, nhất là người sử dụng lao động ủng hộ các nguồn lực để tổ chức các hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho ĐVTN, người lao động ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Liên đoàn LĐ huyện tằng quà cho đoàn viên thanh niên và người lao động

Thông qua các hoạt động chăm lo Tết giúp ĐVTN nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn, tin tưởng gắn bó với tổ chức góp phần thu hút người lao động gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam. Tạo động lực khích lệ, động viên ĐVTN làm việc có hiệu quả đạt năng xuất cao hơn và ngày càng gắn bó với các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp./



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập