Văn hóa - Xã hội

Nhóm từ thiện thành phố Vũng Tàu thăm và tặng quà cho Trường THPT Đồng Văn

20/01/2021 01:08 100 lượt xem

TTTĐT - Nhằm chia sẻ những khó khăn đối với các em học sinh vùng cao, sáng ngày 19/01, nhóm từ thiện Thành phố Vũng Tàu đã đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT huyện Đồng Văn.

Trường THPT huyện Đồng Văn hiện có hơn 500 em học sinh, trong đó 80% đều là các em học sinh người dân tộc Mông có hoàn cảnh khó khăn. Để chia sẻ khó khăn với các em trong mùa Đông rét đậm, rét hại nơi Cao nguyên đá, đại diện Đoàn từ thiện đến từ thành phố Vũng Tàu đã dành tặng các em học sinh thuộc diện hộ nghèo đang theo học tại Trường THPT huyện  Đồng Văn 50 xuất quà là 50 chiếc chăn ấm với tổng trị giá các phần quà lên đến gần 50 triệu đồng. Tại  buổi tặng quà, Đại diện đoàn từ thiện và các thầy, cô giáo viên trong nhà trường cũng đã đi thăm quan KTX của trường để xem xét tình hình sinh hoạt của các em học sinh tại KTX. Thông qua hoạt động thiện nguyện lần này, nhóm thiện nguyện từ thành phố Vũng Tàu mong muốn các em học sinh vượt qua khó khăn, tiếp tục chăm chỉ học tập từ đó có cơ sở vững chắc để phát triển, xóa đói giảm nghèo. 

 Những chiếc chăn ấm được trao tặng là món quà rất có giá trị, đây là việc làm hết sức ý nghĩa của Đoàn từ thiện trong việc hỗ trợ, giúp các em ấm áp hơn trong những ngày Đông giá rét đồng thời cũng là tình cảm và sự cảm thông, chia sẻ hơi ấm tình người của các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp hảo tâm với mong muốn mang đến nhiều phần quà ý nghĩa và thiết thực cho những em học sinh ở vùng cao còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, giúp các em vươn lên trong cuộc sống, an tâm trong việc học để trở thành những chủ nhân tương lai của Đất nước./.



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập