Văn hóa - Xã hội

Tập đoàn Mesa và Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà tặng quà cho học sinh nghèo tại Đồng Văn

25/01/2021 03:20 193 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 23/1, Tập đoàn Mesa và công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà đã có chuyến thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo và cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường THCS huyện Đồng Văn.

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân tràn ngập khắp phố phường cùng niềm hân hoan đón năm mới năm 2021,  với mục đích cao đẹp là mang đến chút hơi ấm, tình thương là những món quà hảo tâm cho các em học sinh có hoàn cảnh vô cùng khó khăn tại Trường THCS huyện Đồng Văn. Tập đoàn Mesa và công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà đã trao tổng cộng 200 chăn ấm, 300 áo khoác và 200 xuất quà cho 90 em học sinh nghèo và 96 em học sinh thuộc diện hộ cận nghèo của trường, mỗi xuất trị giá 200 nghìn đồng, tổng giá trị các phần quà lên đến gần 400 triệu đồng. Mỗi phần quà đều được các nhà hảo tâm tự tay đóng gói cẩn thận và trao tận tay các em, những phần quà trên được trích từ quỹ phúc lợi của đơn vị và tự nguyện ủng hộ của cán bộ công nhân viên hai công ty, với mong muốn góp một phần giúp các em học sinh thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo của nhà trường, để các em học sinh vui Xuân, đón Tết an lành, hạnh phúc, thi đua học tập, lao động, sản xuất để ngày một ấm no, hạnh phúc.

Phát biểu tại buổi trao quà, đại diện cho hai bên công ty cũng đã phát biểu chia sẻ những khó khăn vất vả của các em học sinh của nhà trường, tuy giá trị của các phần quà không lớn nhưng chứa đựng tình cảm của tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động của hai bên công ty. Trong thời gian tới, công ty sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn nữa nhằm giúp đỡ các em học sinh có điều kiện tốt hơn nữa để yên tâm học tập và sinh hoạt.



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập