Văn hóa - Xã hội

Thế giới di động, điện máy xanh trạo quà trên địa bàn huyện Đồng Văn

25/01/2021 01:12 76 lượt xem

TTTĐT - Ngày 21/01, Thế giới di động, Điện máy xanh huyện Đồng Văn đã tổ chức chương trình từ thiện “ Tết sẻ chia – 1000 tấn gạo” thăm hỏi và tặng quà các hộ gia đình tại các xã Tả Phìn, Sảng Tủng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Tân Sửu năm 2021.

Xã Tả  Phìn, huyện Đồng Văn là một xã nội địa, đời sống của bà con nhân dân còn gặp nhiều khó khăn trong  đời sống,  về vật chất còn nhiều thiếu thốn, tỉ lệ hộ nghèo tại xã còn cao. Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của người dân tại xã Tả Phìn, trong chuyến thăm lần này, đoàn từ thiện đã dành tặng cho các hộ nghèo, người già neo đơn tổng cộng 200 phần quà, mỗi phần bao gồm 20kg gạo nhằm giúp bà con nhân dân phần nào đỡ vất vả hơn trong mùa mùa Đông, yên tâm đón Tết.

Tặng quà cho bà con nhân dân tại xã Sảng  Tủng

Tết sẻ chia – 1000 tấn gạo là hành trình trạo tặng 1000 tấn gạo cho nguời nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thu nhập thấp, nguời già neo đơn do Thế Giới Di Động phối hợp tổ chức cùng 23 đối tác lớn trên toàn cầu như Samsung, LG, Sony, Panasonic, Toshiba, Oppo, Vivo… chương trình được diễn ra vào ngày 21/01 tại 02 xã Tả Phìn và Sảng Tủng của huyện Đồng Văn. Tại đây, đoàn từ thiện đã trao tặng 400 xuất quà cho 02 xã, mỗi hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ được trao tặng 20kg gạo, tồng cộng 8 tấn gạo cho các xã. 

Thông qua hoạt động từ thiện lần này, nhóm từ thiện TGĐ và Điện máy xanh huyện Đồng Văn mong muốn các hộ gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục chăm chỉ lao động từ đó có cơ sở vững chắc để phát triển, xóa đói giảm nghèo.  Giá trị các phần quà tuy không nhiều nhưng là nguồn động viên kịp thời đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp các hộ dân đón Tết một cách vui vẻ, làm động lực để họ vươn lên thoát nghèo trong cuộc sống./.



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập