Văn hóa - Xã hội

Tỉnh Đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh phúc tổ chức hành trình trái tim xanh VP lần thứ 15 tại huyện Đồng Văn

22/03/2022 09:16 51 lượt xem

TTTĐT - Ngày 19/03, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc do đ/c Nguyễn Kim Quy – Ủy viên BTV Trung ương đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Vĩnh Phúc làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tại 02 xã Lũng Cú và Vần Chải của huyện Đồng Văn. Tham gia chương trình có các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn Hà Giang và các chi đoàn trực thuộc tỉnh Vĩnh Phúc.

Tỉnh Đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh phúc tổ chức hành trình trái tim xanh VP lần thứ 15 tại huyện Đồng Văn
Đoàn tiến hành Lễ chào cờ tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú

Thực hiện chương trình trái tim xanh VP15, góp phần tạo thêm động lực cho người dân nơi biên giới, đoàn đã dành 10 phần quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tặng 20 phần quà dành cho người có uy tín, già làng tại các thôn của xã Vần Chải, ngoài ra đoàn đã tặng cho xã 100 lá cờ Tổ quốc và các vật phẩm Y tế phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid 19 cho bà con vùng biên. Tại xã Lũng Cú, để động viên các cán bộ, chiến sĩ, đoàn đã đến thăm và tặng cho Đồn Biên phòng Lũng Cú 01 tivi, 01 máy lọc nước và 03 phần quà cho 3 em học sinh hiện là con nuôi của Đồn biên phòng. Hành trình trái tim xanh VP là chương trình được Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc tổ chức hằng năm, các hành động thiện nguyện đều mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ Vĩnh Phúc trong việc chăm lo đời sống cho thanh, thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc, góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội tại các địa phương và chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân. Đây còn là dịp cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên cơ quan Tỉnh Đoàn giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên, đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động và các phong trào của tuổi trẻ tỉnh nhà, khơi dậy truyền thống yêu nước, ý thức tự hào, tự tôn dân tộc, tinh thần đoàn kết trong Đoàn viên, thanh niên.

              Trung tâm DVVL tỉnh Vĩnh Phúc kí kết giưi thiệu việc làm với Huyện đoàn Đồng Văn và Mèo Vạc

                  Tỉnh đoàn Vĩnh phúc tặng quà cho 03 em hiện là con nuôi của Đồn Biên Phòng 

                                           Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tặng quà cho Đồn biên phòng Lũng Cú

                       Dành tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vần Chải

Cũng trong ngày, Đoàn cũng đã tiến hành Lễ chào cờ tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú và Trung tâm DVVL tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ phối hợp với Huyện đoàn Đồng Văn, Mèo Vạc tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp về tư vấn, giới thiệu việc làm cho ĐVTN của 02 huyện nhằm tạo việc làm, giúp đỡ ĐVTN xóa đói giảm nghèo./

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập