Văn hóa - Xã hội

Xã Sủng Là tổ chức Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần năm 2022

13/02/2022 03:27 46 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 11/02, tại thôn Lao Xa, xã Sủng Là đã tổ chức Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần năm 2022. Dự buổi lễ có đ/c Ly Mí Vàng -  PBT huyện ủy, đ/c  Nguyễn Văn Chinh - PCT UBND huyện , các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, ĐVTN, LLVT, nhân dân trên địa bàn xã.

Xã Sủng Là tổ chức Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần năm 2022
Đ/c Ly Mí Vàng - PBT Huyện ủy tham gia trồng cây tại xã Sủng Là

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xã Sủng Là  đã hăng hái tham gia phong trào trồng cây, trồng rừng, bảo vệ rừng và đạt được nhiều kết quả tích cực, phát huy vai trò bảo vệ môi trường để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tết trồng cây năm 2022, tại xã Sủng Là là sự kiện mở đầu cho một năm sản xuất mới, tạo ra phong trào trồng, chăm sóc và bảo vệ rừng, đem lại nguồn lợi thiết thực về kinh tế, xã hội và môi trường ở địa phương, từ đó đã giúp cho các tầng lớp nhân dân nâng cao được tinh thần trách nhiệm của mình trong việc trồng, chăm sóc, quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Trong những ngày vui đón Tết, các tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội, lãnh đạo các thôn đã tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng bằng nhiều hình thức đến đông đảo quần chúng nhân dân về mục đích, ý nghĩa của việc trồng cây, trồng rừng đảm bảo phù hợp với điều kiện của từng thôn, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm và số cây trồng đạt tỷ lệ sống phải trên 90%.  Thông qua việc tổ chức “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” hằng năm đã trở thành phong trào sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, góp phần thúc đẩy phong trào trồng rừng trên địa bàn, gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời góp phần hướng tới xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp. 

              Các đ/c Lãnh đạo huyện, xã cùng các cơ quan, ban, ngành tại buổi phát động trồng cây xã Sủng Là

Tại buổi phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần năm 2022, các đồng chí lãnh đạo huyện, xã cùng các cơ quan, ban, ngành đã tiến hành trồng 65 cây Đào, dọc theo trục đường chính của thôn Lao Xa xã Sủng Là.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập