Văn hóa - Xã hội

ĐÊM VĂN NGHỆ GIAO LƯU EM YÊU THÍCH MÔN TOÁN, TIẾNG VIỆT VÀ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CẤP TIỂU HỌC TỈNH HÀ GIANG NĂM 2018-2019

25/03/2019 00:00 86 lượt xem

TTTĐT - Tối ngày 22/03, Phòng GD&ĐT huyện Đồng Văn đã tổ chức Chương trình Văn nghệ Giao lưu "Em yêu thích môn Toán, Tiếng việt và hoạt động trải nghiệm"cấp Tiểu học năm học 2018-2019. Dự đêm giao lưu có Phòng GD&ĐT các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Quang Bình và huyện Bắc Mê.

 

Tham gia chương trình Giao lưu “Em yêu Tiếng Việt, Toán và các hoạt động trải nghiệm” cấp tiểu học tỉnh Hà Giang năm học 2018-2019 có hơn 130 em học sinh từ lớp 2 – 5, thuộc các huyện Mèo Vạc, Bắc Mê và huyện Đồng Văn, chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu giáo dục phát triển toàn diện cho học sinh, giáo dục kỹ năng sống và văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số cho học sinh hiện nay, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của nghành Giáo dục, việc tổ chức chương trình giao lưu em yêu môn toán, tiếng việt và hoạt động trải nghiệm là cơ hội cho các em học sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi thể hiện năng lực phẩm chất trong các môn học và hoạt động giáo dục. Thể hiện tinh thần đoàn kết thân thiện góp phần thúc đẩy hoạt động sáng tạo và là dịp để các em thể hiện năng khiếu, vốn kiến thức của mình.

Đêm giao lưu văn nghệ đã diễn ra trong không khí vui tươi với 15 tiết mục là những làn điệu dân ca, tiếng khèn, tiếng sáo, các điệu múa đặc sắc, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình nghĩa thầy và trò của các em học sinh đến từ 3 huyện Mèo Vạc, Bắc Mê và Đồng Văn, các tiết mục có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ về âm nhạc, dàn dựng sinh động, các em đã tự tin, say mê thể hiện khả năng múa, hát và năng khiếu của mình. Thông qua đêm giao lưu nhằm tiếp tục tuyên truyền, cổ vũ, động viên cán bộ, thầy giáo, cô giáo và các em học sinh của các nhà trường, tiếp tục thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ giáo dục đào tạo trong tình hình mới.

Nhân dịp này, Phòng GD&ĐT huyện Mèo Vạc và huyện Bắc Mê, Quang Bình cũng đã dành tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đồng Văn.  


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập