Văn hóa - Xã hội

Đêm hội Trung thu dưới chân Cột cờ Lũng Cú

12/09/2014 00:00 132 lượt xem

TTTĐT - Thực hiện các hoạt động hướng về Biên giới và hải đảo, nhân dịp tết Trung thu năm 2014, Tối ngày 06/9/2014 tại xã Lũng Cú huyện Đồng Văn tỉnh Hà Giang: Báo Biên phòng, báo Người Hà Nội và một số nhà hảo tâm đã tổ chức “Đêm hội Trung thu nơi địa đầu Tổ quốc”.
Với những trò chơi dân gian, với hình ảnh chú cuội và chị Hằng trong trang phục thiếu nữ dân tộc Mông đã cho các em thiếu nhi và người dân xóm Lô Lô Chải xã Lũng Cú một niềm vui ý nghĩa khi ánh trăng đang tròn trên bầu trời.
 
Chuẩn bị quà cho các em trong đêm hội
 
Trong đêm hội Ban Tổ chức đã trao 50 xuất quà cho các em Trường tiểu học bán trú xã Lũng Cú có thành tích xuất sắc trong học tập và hàng trăm phần quà thiết thực khác như sách vở, quần áo, cặp sách, bánh kẹo với tổng trị giá hơn 70 triệu đồng.
 
Chị Hằng và chú Cuội trong đêm hội

Trước đó, nhà thơ Bằng Việt, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Việt Nam; nhà báo Nguyễn Phương Vũ, Thư ký Tòa soạn Báo Người Hà Nội; Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Phó Tổng biên tập báo Biên phòng đã trao 50 phần quà cho học sinh Trường Trung học cơ sở bán trú tại xã Sà Phìn và 10 phần quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Lũng Cú và xã Ma Lé.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập