Văn hóa - Xã hội

ĐỒNG VĂN: TỔ CHỨC TƯ VẤN KHÁM SỨC KHỎE VÀ PHÁT THUỐC CHO BÀ CON NHÂN DÂN

25/03/2019 00:00 108 lượt xem

TTTĐT - Nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng Thanh niên, sáng ngày 21/03, Ban Chấp hành Huyện đoàn phối hợp cùng CLB Thầy thuốc trẻ huyện Đồng Văn tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân tại xã Sính Lủng.

 

Tại buổi khám và tư vấn sức khỏe, đoàn đã khám được hơn 40 lượt và phát thuốc cho hơn 40  bệnh nhân, các y, bác sĩ  không chỉ khám bệnh mà còn tư vấn, hướng dẫn cho bà con nhân dân cách điều trị và phòng bệnh, chương trình đã mang đến cho người dân nhiều kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của chính bản thân. Chương trình khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc có ý nghĩa thiết thực góp phần cụ thể hóa các nội dung trong tháng thanh niên năm 2019 với các hoạt động an sinh xã hội, cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng của các tầng lớp thanh niên trong thời đại mới. Đồng thời tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng Thầy thuốc trẻ trong các hoạt động cộng đồng, từ đó khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Đoàn – Hội đối với thanh niên và xã hội, góp phần nào vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Với lòng nhiệt huyết, các bác sĩ thầy thuốc trẻ của huyện đã đem sức trẻ, tình cảm và trách nhiệm, với sự quyết tâm cao nhất đóng góp tri thức, công sức của mình cho sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho bà con nhân dân huyện Đồng Văn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập