Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Ly Mí Vàng PBT-TT huyện ủy chủ tịch HĐND huyện Đồng Văn chúc Tết người cao tuổi và Đảng ủy – HĐND – UBND xã Sủng Trái

28/01/2019 00:00 80 lượt xem

TTTĐT - Nhân dịp năm mới và đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 26/01, đồng chí Ly Mí Vàng PBT-TT Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo phòng Lao động thương binh & xã hội đã đến tặng quà, chúc tết các cụ cao tuổi và Đảng ủy – HĐND – UBND xã Sủng Trái

 Tại đây đồng chí PBT-TT Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm hỏi, động viên và chúc tết, tặng quà cho cụ bà Hờ Thị Pà thôn Há Chơ, đồng chí PBT –TT Huyện ủy đã chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa, làm gương sáng cho các con cháu noi theo. Các gia đình được đồng chí Ly Mí Vàng đến thăm đều bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của Đảng, nhà nước nhân dịp Tết đến, xuân về. Các gia đình đều hứa sẽ thực hiện tốt việc chăm sóc các cụ cao tuổi và tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ của địa phương.
Phát biểu với cán bộ, công chức, viên chức xã, đồng chí Ly Mí Vàng, PBT-TT huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao xã Sủng Trái những kết quả mà Đảng bộ xã Sủng Trái đã đạt được trong năm qua và mong muốn xã Sủng Trái phát huy những kết quả đó tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, nhất là trong chương trình xây dựng NTM, phát triển chăn nuôi để dần xóa được đói giảm được nghèo tại địa phương. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã Sủng Trái, đồng thời mong muốn toàn Đảng bộ cùng nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đồng thời quan tâm chăm lo cho các gia đình có công với cách mạng, người già cô đơn, người cao tuổi để người người có tết, nhà nhà có tết.
Nhân dịp này PBT-TT Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà tết của Huyện ủy – HĐND- UBND huyện cho Đảng bộ xã Sủng Trái.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập