Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn : Đồng chí Hà Thị Minh Hạnh dự lễ khai giảng tại liên trường xã Sủng Trái

06/09/2019 00:00 89 lượt xem

TTTĐT - Hoà chung không khí khai giảng của cả nước, sáng ngày 5-9 đồng chí Hà Thị Minh Hạnh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự tại lễ khai giảng và chia vui với giáo viên và học sinh tại liên trường Mầm Non, Tiểu Học và THCS xã Sủng Trái huyện Đồng Văn. Cùng dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT; lãnh đạo huyện Đồng Văn.

Trong năm học 2018 - 2019 liên trường Mầm Non, Tiểu Học và THCS xã Sủng Trái luôn đoàn kết, phấn đấu luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong năm học 2018 – 2019 thầy và trò 3 trường đã gặt hái được nhiều thành tích đáng khích lệ. Trong đó đã có 1 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được UBND tỉnh tặng giấy khen, 2 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến và nhiều tập thể cá nhân có thành tích trong năm học 2018-2019. Các cơ sở vật chất mặc dù còn thiếu thốn tuy nhiên thầy và trò đã luôn khắc phục khó khăn từng bước làm mới khang trang và sạch đẹp hơn. Cùng với đó chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên trong đó nhiều cá nhân học sinh đã đạt nhiều kết quả đáng khích lệ, tỉ lệ duy trì sĩ số học sinh và chất lượng chuyển lớp, chuyển cấp đạt chỉ tiêu nhà nước giao. Đặc biệt việc đưa văn hoá truyền thống các dân tộc thiểu số vào giảng dạy trong nhà trường cũng được cũng được thực hiện có hiệu quả. Tới dự và chung vui với thầy và trò liên trường Mầm Non, Tiểu Học và THCS xã Sủng Trái, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh đã đánh trống khai giảng và tặng quà cho tập thể cán bộ liên trường Mầm Non, Tiểu học, THCS Sủng Trái.                                   

Đồng chí Hà Thị Minh Hạnh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo trong buổi làm việc kiểm tra tâp thể lãnh đạo liên trường Mầm Non, Tiểu Học và THCS xã Sủng Trái.

Ngay sau lễ khai giảng đồng chí Hà Thị Minh Hạnh đã có buổi kiểm tra và làm việc với tập thể lãnh đạo liên trường Mầm Non, Tiểu Học và THCS xã Sủng Trái. Tại buổi làm việc, đồng chí biểu dương tập thể lãnh đạo, cán bộ giáo viên và nhân viên 3 trường đã làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới liên trường Mầm Non, Tiểu Học và THCS Sủng Trái tiếp tục quán triệt thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết về việc thực hiện tốt công tác giáo dục. Đội ngũ cán bộ giáo viên không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức, kĩ năng, bằng tâm huyết, tinh thần trách nhiệm không ngại khó ngại khổ nhất là đội ngũ cán bộ giáo viên Mầm Non luôn phải đổi mới, áp dụng cách thức giảng dạy không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Bên cạnh đó tập thể lãnh đạo trường cần nêu cao thực hiện tốt công tác quản lý giáo dục, nghiên cứu lồng ghép các vấn đề bản sắc văn hóa dân tộc vào giảng dạy tạo tâm lý cho học sinh. Cùng với đó, thực hiện tốt công tác duy trì sĩ số học sinh, phổ cập giáo dục bằng ngôn ngữ phổ thông. Đối với cấp ủy chính quyền xã, quan tâm đến đội ngũ giáo viên tạo mọi điều kiện hỗ trợ ngũ cán bộ giáo viên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của ngành giáo dục của huyện Đồng Văn nói riêng và tỉnh Hà Giang nói chung.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập