Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn, Ủy ban MTTQ huyện tiếp nhận nhiều hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

18/04/2020 00:00 68 lượt xem

TTTĐT - Hưởng ứng thư kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, nhiều cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã tham gia ủng hộ bằng tiền mặt, nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đến nay, Ủy ban MTTQ huyện Đồng Văn đã tiếp nhận trên 143  triệu đồng tiền mặt từ các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn quyên góp ủng hộ và trên 60 tấn gạo từ các cá nhân, nhà hảo tâm, Cục quản lý thị trường trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó UB MTTQ Việt Nam huyện Đồng Văn còn nhận nhiều quà, hiện vật và nhu yếu phẩm như: khẩu trang, kính bảo hộ, quần áo bảo hộ, mì tôm, trứng gà, bếp ga, dầu ăn, muối, mì chính, xà phòng, nước rửa tay, thực phẩm.... với giá trị trên 160 triệu đồng. Ngay sau khi tiếp nhận, UB MTTQ Việt Nam huyện Đồng Văn đã trao tặng toàn bộ nhu yếu phẩm cho Bệnh viện Đa khoa huyện, UBND thị trấn Đồng Văn, thị trấn Phố Bảng, UBND xã Phố Là và các tổ chốt chặn phòng, chống dịch trên địa bàn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần chung tay phòng chống dịch COVID-19 của các đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.

Ủy ban MTTQ huyện Đồng Văn tiếp tục kêu gọi các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân nhân tiếp tục tham gia ủng hộ phòng, chống dịch.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập