Văn hóa - Xã hội

Ấn tượng con đường hoa tại thị trấn Đồng Văn

15/11/2019 00:00 139 lượt xem

TTTĐT - Nằm trong chuỗi các hoạt động trong dịp lễ hội hoa TGM lần thứ V năm 2019 một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với lễ hội lần này đó là “con đường hoa” tại trung tâm thị trấn Đồng Văn huyện Đồng Văn. Tại đây du khách và nhân dân sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “con đường hoa” Tam giác mạch được bố trí ngay tại trung tâm thị trấn Đồng Văn.

Để tạo điểm nhấn cho du khách đến với lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ V năm 2019 ngày từ những ngày đầu của lễ hội, huyện Đồng Văn đã chỉ đạo Trung tâm dịch vụ Công cộng MT & Cấp thoát nước Đồng Văn chỉnh trang đô thị, lắp đặt các thiết bị chiếu sáng, nhằm tạo điểm nhấn cho du khách. Một trong những điểm đáng chú ý, đó là triển khai xây dựng con đường hoa tại trung tâm thị trấn khu vực Phố Cổ với tổng chiều dài khoảng 0.5km, với khoảng 1000 chậu hoa TGM, trong đó để hoa kịp khoe sắc và nở rộ các chậu hoa phải trồng cách đây cách đây khoảng 1 tháng chờ đợi đến ngày diễn ra lễ hội mới được đưa ra khoe sắc.                             

Hoa Tam giác mạch đua nở sắc thắm trong lễ hội hoa Tam giác mạch 2019

Để cho du khách đến với lễ hội thuận tiện cho việc tham quan, ngắm cảnh con đường hoa, huyện đã bố trí sắp xếp và trang trí theo khuôn hình, xen vào đó những bông hoa Tam giác mạch hồng xanh, nở rộ làm nổi bật lên vẻ đẹp lung linh làm nức lòng đi khách khi đến tham quan. Với trên 1000 chậu hoa được sắp xếp theo hình khối dọc theo 2 bên đường và trung tâm Phố Cổ đang khoe sắc trong nắng sớm, tạo không gian thoáng đãng, đẹp mắt. tại đây mỗi ngày, những khóm hoa nở rộ nhiều người đi ngang qua đây đã không thể cưỡng lại nổi nét đẹp chân quê, mộc mạc, thanh bình của con đường hoa tại đây.

Sự độc đáo của con đường hoa đang là một trong những điểm nhấn hấp dẫn đáng chú ý trong mỗi du khách và nhân dân khi đến trải nghiệm và hơn hết cho thấy một hình ảnh du lịch đẹp của người dân địa phương đối với mỗi du khách khi đến với lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ  V năm 2019.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập