Văn hóa - Xã hội

Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức Hội thi “Phát triển sản phẩm dịch vụ và giao lưu thể thao năm 2019”

12/08/2019 00:00 108 lượt xem

TTTĐT - Thực hiện kế hoạch số 883/KH ngày 31/5 của Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang. Trong 2 ngày 10 và 11/8/2019, tại huyện Đồng Văn Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Giang đã tổ chức hội thi “ Phát triển sản phẩm dịch vụ và giao lưu thể thao năm 2019”. Tham dự Hội thi có các đồng chí lãnh đạo TT-HĐND-UBND huyện Đồng Văn, Ban giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Ban giám đốc Agribank tỉnh Hà giang, BCH Công Đoàn, trưởng phó các phòng nghiệp vụ tại tỉnh và sự tham gia đông đủ, nhiệt tình của cán bộ người lao động các Phòng Giao dịch; đặc biệt, có sự tham gia của 12 đội thi đến từ 12 công đoàn cơ sở Đồng Văn, Mèo Vạc,Yên Minh, Quản Bạ, Bắc Mê, Hoàng Su Phì, Xín Mần, Quang Bình, Bắc Quang, Vị Xuyên, Thanh Thủy và Văn phòng tỉnh.

Hội thi được chia làm 2 nội dung chính đó là: Giao lưu thể thao và hội thi phát triển sản phẩm dịch vụ. Ngay sau buổi lễ khai mạc đã diễn các trận giao lưu bóng đá của 4 đội, Đội 1 gồm Văn phòng tỉnh và Thanh Thủy;  Đội 2: Vị Xuyên,  Bắc Mê, Hoàng Su Phì, Xín Mần; Đội 3 gồm: Quang Bình, Bắc Quang và đội 4 gồm: Đồng Văn, Mèo Vạc,Yên Minh, Quản Bạ. Buổi giao lưu đã thu hút được đông đảo khán giả, cổ đông viên đến xem và cổ vũ cho các đội bóng, các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình và cống hiến cho khán giả và các cổ động viên nhiều pha bóng hay kịch tính, nhiều đường bóng đẹp có tính chuyên môn cao, Trận giao lưu bóng đá của các đội đã tạo bầu không khí thi đua sôi nổi chào mừng 90 năm ngày thành lập Công Đoàn Việt Nam, 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, 128 năm thành lập tỉnh Hà Giang. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong đoàn viên thanh niên của các đội có thể khẳng định, buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tuổi trẻ của 4 đội giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc và phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, nghiệp vụ toàn ngành. Nội dung thứ 2 là Hội thi phát triển dịch vụ sản phẩm với 24 gương  mặt tiêu biểu đại diện cho 12 đội đến từ các Chi nhánh. Hội thi gồm 2 phần: Phần thứ nhất là trả lời câu hỏi trắc nghiệm về nghiệp vụ Thanh toán trong nước, Tín dụng, Thanh toán quốc tế, Thẻ, Các sản phẩm ngân hàng điện tử,..., Phần thứ 2 là phần thi trả lời câu hỏi tình huống. Sau gần 02 ngày hội thi diễn ra sôi nổi đã thu hút được đông đảo các cổ động viên đến xem và cổ vũ, 100% các Chi nhánh đã hoàn thành tốt phần thi của mình, hầu hết các Chi nhánh đều đạt điểm số cao. Để đạt được những kết quả đó các thi sinh đã có sự chuẩn bị nghiên cứu tài liệu đến tập luyện ngay khi nhận được kế hoạch triển khai, các thí sinh đã thể hiện phần thi của mình cho BTC cũng như BGK và các khán giả thấy được là các thí sinh là những cán bộ tài năng, nhiệt huyết cống hiến vì sự phát triển chung của Agribank Hà Giang.

Nội dung thi đấu bóng đá trong hội thi

Hội thi phát triển sản phẩm dịch vụ và giao lưu thể thao năm 2019 được tổ chức, là dịp để các cán bộ người lao động các Chi nhánh tăng cường giao lưu học hỏi, nâng cao nghiệp vụ, thể chất và tinh thần cho cán bộ, đoàn viên người lao động, giúp cho cán bộ chi nhánh hệ thống hóa được các văn bản, chế độ nghiệp vụ, cũng như cập nhật kiến thức các nghiệp vụ đang thực hiện và hiểu rõ những tính năng, tiện ích của các sản phẩm dịch vụ chia sẻ kinh nghiệm giữa các đơn vị trong toàn chi nhánh; đồng thời nâng cao tinh thần học tập và tạo khí thế thi đua sôi nổi góp phần thúc đẩy tinh thần gắn kết, cùng quyết tâm xây dựng các Chi nhánh ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2019.                                     

Bế mạc và trao giải cho các đội thi có thành tích trong Hội thi

Kết quả BTC đã trao giải nhất nội dung phát triển sản phẩm dịch vụ cho Chi nhánh Agribank huyện Vị xuyên, ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì, 3 giải Ba và 5 giải khuyến khích cho các Chi nhánh Agribank các huyện. Về nội dung giao lưu thể thao BTC cũng đã trao giải nhất cho đội 4 gồm: Đồng Văn, Mèo Vạc,Yên Minh, Quản Bạ, đồng thời BTC cũng đã trao giải nhì, giải ba và khuyến khích cho các đội đạt giải.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập