Chính trị

Bí thư Huyện ủy Hoàng Văn Thịnh làm việc tại xã Vần Chải

11/11/2020 07:56 115 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 10/11, Đ/c Hoàng Văn Thịnh TUV-Bí thư Huyện ủy Đồng Văn đã đi kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ PT-KT-XH-AN-QP 10 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 2 tháng cuối năm của xã Vần Chải, cùng đi có đồng chí lãnh đạo TT-UBND huyện, lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành của huyện.

Sau đại hội, Đảng ủy xã Vần Chải đã chỉ đạo từng khối, ngành theo chức năng nhiệm vụ xây dựng nghị quyết, kế hoạch cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã sát với tình hình thực tế của địa phương và đảm bảo tính khả thi. Tiến hành xây dựng và đã thông qua quy chế làm việc của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2025; Chương trình làm việc toàn khóa; Chương trình kiểm tra, giám sát toàn khóa của cấp ủy và Ủy ban kiểm tra. Ban hành quyết định phân công nhiệm vụ cho cấp ủy viên, ủy viên ủy ban kiểm tra phụ trách và thực hiện nhiệm vụ được phân công, đồng thời kiện toàn các ban chỉ đạo. Bên cạnh đó, việc sắp xếp bố trí cán bộ được thực hiện chặt chẽ, đảm bảo đúng quy trình, quy định theo Đề án nhân sự được Ban Thường vụ Huyện ủy phê duyệt...

Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo xã, Bí thư Huyện ủy Hoàng Văn Thịnh yêu cầu Đảng ủy xã Vần Chải cần tiếp tục rà soát và cụ thể hóa các văn bản đã được triển khai, xem công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị là nhiệm vụ quan trọng; phát huy vai trò nêu gương và trách nhiệm của người đứng đầu; tạo được sự thống nhất, đồng thuận và đoàn kết nội bộ; tiếp tục phát huy tốt vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, các tổ chức hội; thực hiện tốt công tác dân vận chính quyền. Trong phát triển kinh tế phát huy tốt các tiềm năng lợi thế của địa phương; định hướng tốt cho người dân trong sản xuất; sản xuất nông nghiệp phải gắn với dịch vụ, tiêu thụ sản phẩm, gắn với phát triển thương hiệụ. Về xây dựng NTM cần đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng các công trình, nhất là đường giao thông nông thôn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập