Văn hóa - Xã hội

Các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Đồng Văn tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018

06/12/2018 00:00 132 lượt xem

TTTĐT - Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018, từ ngày 12/11 đến ngày 17/11, 53 đơn vị trường học trên địa bàn huyện Đồng Văn tổ chức “Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018”. Tham dự buổi lễ có đông đủ các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

 Tại Lễ tưởng niệm các thầy cô giáo và các em học sinh đã được thông tin về ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, dành phút tưởng niệm bày tỏ niềm thương xót với những nạn nhân xấu số khi tham gia giao thông, chia sẻ những mất mát, gánh nặng với gia đình và người thân của họ. Cũng tại buổi lễ, những thông điệp tuyên truyền đã được truyền tải bằng những số liệu thống kê và thông tin về tình hình giao thông cả nước cũng như địa phương; thông qua bài hùng biện xúc tích và tiểu phẩm tuyên truyền ý nghĩa thiết thực của các em học sinh.

 Lễ tưởng niệm không chỉ là dịp để các thầy cô giáo và học sinh của các đơn vị trường học chia sẻ những đau thương, mất mát đối với những gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, đồng thời là lời kêu gọi cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường cũng như mọi người dân, phải tự giác chấp hành các quy định về an toàn giao thông để ngăn chặn thảm hỏa tai nạn giao thông, để giao thông chúng ta ngày càng an toàn hơn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập