Quốc phòng - An ninh

Công an huyện Đồng Văn Tọa đàm nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND

10/08/2020 00:00 116 lượt xem

TTTĐT - Chiều 9/8, Công an huyện Đồng Văn đã tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945 -19/8/2020); 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2020). Tới dự có đồng chí Dinh Chí Thành PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo một số các phòng, ban, ngành, LLVT; các đồng chí Công an hưu trí trên địa bàn.

Tại buổi tọa đàm, đã ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND và Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện và toàn thể CBCS đơn vị, đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các gia đình liệt sỹ, các thương bệnh binh, các đồng chí lãnh đạo Công an huyện qua các thời kỳ và Công an hưu trí đã cống hiến trọn vẹn trí lực, tâm huyết cho công tác giữ gìn ANTT, góp phần tô đậm truyền thống hào hùng của lực lượng Công an huyện nhà. Tiếp nối trang sử hào hùng của các thế hệ cha anh và truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND, những năm qua, Công an huyện đã phát huy vai trò nòng cốt, nhạy bén trong nắm bắt tình hình và tham mưu cấp ủy, chính quyền xử lý tốt các vấn đề nổi lên về ANTT, không để hình thành điểm nóng phức tạp. Với nhiều cách làm mới, sáng tạo trong thực hiện các biện pháp công tác và phát động mạnh mẽ phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, đơn vị đã góp phần quan trọng tạo môi trường ổn định, thuận lợi phục vụ tốt sự phát triển của huyện nhà. Với những chiến công đó. Công an huyện Đồng Văn đã được Đảng, Nhà nước và Bộ Công an tặng nhiều danh hiệu cao quý. Hàng trăm lượt tập thể đơn vị, các đội công tác và các cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp tặng Bằng khen, Giấy khen. Phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND, tập thể lãnh đạo, CBCS Công an huyện nguyện hứa sẽ ra sức phấn đấu xây dựng đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự phát triển của địa phương trong giai đoạn mới.                         

Đ/c  Dinh Chí Thành - PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tặng hoa, phát biểu chúc mừng Công an huyện Đồng Văn nhân ngày truyền thống, Chủ tịch UBND huyện Đồng Văn, Ông Dinh Chí Thành đã biểu dương ghi nhận những thành tích đạt được của lực lượng Công an huyện nhà và lãnh đạo cán bộ, chiến sỹ Công an qua các thời kỳ đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện. Đ/c nhấn mạnh tình hình ANTT- ATXH trên địa bàn huyện diễn biến phức tạp đòi hỏi  lực lượng Công an phát huy truyền thống, nỗ lực, quyết tâm để cùng với Đảng bộ nhân dân huyện Đồng Văn ngày càng phát triển. Tại buổi tọa đàm, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh đồng chí Dinh Chí Thành Chủ tịch UBND huyện đã trao Bằng khen cho nhân dân và cán bộ thôn Lao Xa xã Sủng Là đã có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2019. UBND  huyện Đồng Văn cũng đã trao tặng nhiều giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện QĐ 521/2005/QĐ-TTg của Thủ tưởng Chính Phủ về ngày hội  toàn dân bảo vệ ANTTQ giai đoạn 2015-2020.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập