Văn hóa - Xã hội

Công an huyện Đồng Văn trao quà hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

24/04/2020 00:00 78 lượt xem

TTTĐT - Chiều 24/4, đại diện lãnh đạo Công an huyện Đồng Văn đã thay mặt CA tỉnh Hà Giang, Học viện ANND, nhóm thiện nguyện Minh Đạo đã trao quà là tiền mặt và các đồ dùng y tế cần thiết trong phòng, chống dịch Covid-19 cho Ban vận động chung tay phòng chống Covid-19 của huyện.

Số quà trao tặng của Công an tỉnh Hà Giang, Khoa quản lý nhà nước về an ninh trật tự (học viện ANND) và đoàn thiện nguyện Minh Đạo (Hà Nội) gồm: 60 triệu đồng, bên cạnh đó Công an huyện cũng đã trao 20 triệu đồng và một số đồ y tế cần thiết gồm 2500 chiếc khẩu trang y tế và 250 kính chống bắn giọt cho Ban vận động chung tay phòng, chống Covid-19 của huyện.

Đây là số quà được Công an huyện Đồng Văn kêu gọi sự ủng hộ gửi tặng Ban vận động phòng chống dịch bệnh của huyện để phòng, chống dịch Covid-19, với mong muốn dịch bệnh sớm được kiểm soát, những phần quà ủng hộ này thể hiện được quan tâm, chia sẻ sự vất vả, khó khăn, các cấp, các ngành trên địa bàn huyện đang thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Số quà này sẽ được Ban vận động chuyển đến các địa phương để hỗ trợ kịp thời những người ở tuyến đầu phòng, chống dịch.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập