Văn hóa - Xã hội

Chương trình tặng quà Tết Quý Mão 2023

10/01/2023 21:23 25 lượt xem

 

TTTĐT - Chiều ngày 10/1, Báo Quân đội nhân dân và Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup do đồng chí Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ - Tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân làm trưởng đoàn, phối hợp với UBND huyện Đồng Văn đã tổ chức Chương trình tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đồng Văn.

Chương trình tặng quà Tết Quý Mão 2023
Đoàn đã trao đã trao 300 suất quà mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đồng Văn

Phát biểu tại buổi trao quà, Đại tá Vũ Xuân Dân, Chánh Văn phòng Báo QĐND đã khái quát về quá trình phát triển cũng như các nhiệm vụ trọng tâm mà Báo Quân đội nhân dân đã thực hiện trong thời gian qua và nhấn mạnh: Bên cạnh nhiệm vụ làm báo, những năm qua Báo Quân đội nhân dân đã tích cực phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ nhân dân trên các địa bàn khó khăn trong cả nước.

 

Đặc biệt, trước mỗi dịp Tết Nguyên đán hằng năm, Báo Quân đội nhân dân thường xuyên phối hợp với Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup hỗ trợ kinh phí, trao quà tặng các hộ gia đình nghèo trên địa bàn cả nước. Cũng như mọi năm, Tết Quý Mão năm 2023, Báo Quân đội nhân dân và Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup tiếp tục phối hợp tổ chức và trao tặng 1.500 suất quà đến các hộ nghèo tại các tỉnh: Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang, Hà Nam và Thanh Hóa. 

Tại buổi trao quà, thay mặt cho Báo Quân đội nhân dân và Quỹ thiện tâm - Tập đoàn Vingroup, các đồng chí của đoàn công tác và lãnh đạo UBND huyện Đồng Văn đã trao 300 suất quà mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng cho 300 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 8 xã,thị trấn của huyện Đồng Văn. Các món quà không có giá trị lớn về vật chất, nhưng cũng phần nào góp phần giúp bổ sung thêm vật chất cho các gia đình còn khó khăn đón Tết trọn vẹn hơn. Đây cũng là hoạt động thiết thực giáo dục cán bộ, phóng viên Báo Quân đội nhân dân và Quỹ thiện tâm- Tập đoàn Vingroup phát huy truyền thống "lá lành đùm lá rách", tương thân, tương ái của dân tộc..../.

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập