Văn hóa - Xã hội

Cụm thi đua số 1 Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Giang tổ chức giải bóng chuyền hơi năm 2023

03/07/2023 08:25 69 lượt xem

TTTĐT - Thiết thực chào mừng kỷ 14 năm Ngày bảo hiểm Y tế Việt Nam (1/7/2009-1/7/2023), ngày 30/6, Cụm thi đua số 1 BHXH tỉnh Hà Giang đã tổ chức giải bóng chuyền hơi năm 2023 tại huyện Đồng Văn.

Cụm thi đua số 1 Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Giang tổ chức giải bóng chuyền hơi năm 2023
BTC trao giải nhất cho đội bóng đến từ BHXH huyện Yên Minh

 

Tham gia giải bóng chuyền hơi ngành BHXH năm 2023 có sự tham gia của 5 đội bóng với gần 50 VĐV là lãnh đạo, viên chức, lao động hợp đồng BHXH các huyện trong cụm thi đua số 1 BHXH tỉnh Hà Giang gồm các huyện: Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh, Quản Bạ, Bắc Mê. Giải bóng chuyền sẽ được diễn ra trong 1 ngày, với thể thức thi đấu bằng hình thức vòng tròn tính điểm. Trước sự cỗ vũ nhiệt tình của cổ động viên, các vận động viên, các đội tuyển đã thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và cống hiến cho Giải những màn thi đấu hay, quyết liệt, hấp dẫn. Kết thúc giải đấu, BTC giải đã trao giải nhất và cúp cho đội bóng đến từ BHXH huyện YM, giải nhì cho đội bóng của BHXH huyện Yên Minh và các giải khác.

Với chủ đề “Bảo hiểm y tế - vì sức khỏe, hạnh phúc mọi gia đình”, thông qua giải bóng chuyền hơi của cụm thi đua số 1 BHXH tỉnh Hà Giang nhằm tăng cường công tác truyền thông, tuyên truyền về chính sách pháp luật bảo hiểm y tế, khuyến khích vận động nhân dân tham gia bảo hiểm y tế, tiến tới bảo hiểm y tế toàn dân, động và nâng cao ý thức, trách nhiệm của người làm công tác bảo hiểm y tế. Bên cạnh đó nhằm khuyến khích đông đảo viên chức, người lao động ngành BXH hăng hái tham gia luyện tập thể dục thể thao, tạo môi trường giao lưu thân thiện, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, học tập kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau trong cụm thi đua số 1, Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Giang./.

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập