Quốc phòng - An ninh

Đẩy mạnh cải cách hành chính trong đăng ký xe và xử lý vi phạm giao thông

15/08/2021 14:51 88 lượt xem

TTTĐT - Cùng với làm tốt công tác tuần tra, kiểm soát, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang luôn nỗ lực, triển khai hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính. Việc đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC) với phương châm đơn giản hóa các thủ tục, công khai trình tự, thẩm quyền, thời gian đăng ký, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân luôn là ưu tiên hàng đầu của lực lượng CSGT Công an huyện Đồng Văn trong cuộc vận động “Xây dựng lực lượng Công an nhân dân vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ”.

Đẩy mạnh cải cách hành chính trong đăng ký xe và xử lý vi phạm giao thông
Đẩy mạnh cải cách hành chính trong đăng ký xe và xử lý vi phạm giao thông

Đã không còn xảy ra tình trạng lộn xộn đứng chờ làm các thủ tục, thay vào đó là niềm vui, sự hài lòng của người dân khi đến làm việc tại Bộ phận Đăng ký - Quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, Đội CSGT - TT Công an huyện Đồng Văn. Thời gian qua, nhằm đơn giản hóa các thủ tục, tiết kiệm thời gian, công sức cho nhân dân, Đội CSGT –TT đã gắn công tác CCHC với nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị. Trong đó, tập trung vào 2 nhiệm vụ chính là CCHC đối với công tác đăng ký, quản lý xe và CCHC trong xử phạt các vi phạm giao thông.  

Có thể dễ dàng nhận thấy, những kết quả đạt được trong việc cải cách các thủ tục hành chính của Đội CSGT - TT đã nhận được sự đánh giá cao và hài lòng của nhân dân khi đến làm việc. Đó sẽ là tiền đề để tập thể Đội CSGT –TT, Công an huyện Đồng Văn tiếp tục không ngừng nỗ lực trong công việc, qua đó đóng góp chung vào thực hiện có hiệu quả công cuộc CCHC, đặc biệt là cải cách thủ tục hành chính trong lực lượng Công an nhân dân. 

Lục Thống - Công an Đồng Văn

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập