Văn hóa - Xã hội

Điện lực Đồng Văn đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023

14/06/2023 11:17 85 lượt xem

 

TTTĐT - Nhằm đảm bảo nguồn điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Chiều ngày 13/06, Điện lực Đồng Văn đã chủ động phối hợp với Trường THPT huyện Đồng Văn và triển khai các phương án nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục tại  điểm thi Trường THPT. 

Điện lực Đồng Văn đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023
Điện lực Đồng Văn khảo sát xung quanh địa điểm thi

Nhân viên Điện lực Đồng Văn kiểm tra nguồn điện

Theo đó, để đảm bảo nguồn điện được ổn định trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi, Điện lực Đồng Văn đã cho kiểm tra dòng áp các giờ cao điểm, phát dọn hành lang tuyến ĐZ 0,4Kv đảm bảo an toàn. Tại khu vực thi, đã cho tiến hành kiểm tra dãy băng từ ngoài cột vào trong trường và tất cả các hệ thống điện, đèn chiếu sáng các  phòng phục vụ cho công tác thi tốt nghiệp cụ thể như sau: kiểm tra hệ thống chiếu sáng 15/15 phòng thi, phòng Hội đồng, phòng lưu giữ đề thi và đặc biệt  cho kiểm tra hệ thống dây dẫn điện tới các phòng đảm bảo an toàn. Ngoài ra, để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ kỳ thi không xảy ra sự cố, điện lực Đồng Văn đã yêu cầu không cho dãy nhà tập thể giáo viên sử dụng  các thiết bị điện có công suất lớn và chuẩn bị đầy đủ nhiên liệu cho máy phát điện dự phòng. Đồng thời bố trí nhân viên trực nguồn điện dự phòng, bố trí KTV thực hiện đấu nối nguồn dự phòng máy phát 5Kv theo đúng chỉ đạo của BCĐ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Kiểm tra các hệ thống đèn chiếu sáng tại các phòng thi

Cùng với các giải pháp kỹ thuật, Điện lực Đồng Văn cũng tăng cường tuyên truyền, phổ biến các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hợp lý vào giờ cao điểm, tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ cho các công trình điện, qua đó góp phần hạn chế tình trạng quá tải cũng như các sự cố trên lưới điện nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục ổn định, góp phần tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập