Văn hóa - Xã hội

Đoàn công tác Công an Thành phố Hà Nội trao quà tại xã Lũng Thầu huyện Đồng Văn

04/04/2023 08:43 43 lượt xem

 

TTTĐT - Chiều ngày 30/03, Đoàn công tác cụm thi đua số 03 Công an thành phố Hà Nội do ông Cao Văn Thái – Phó trưởng phòng PC02 làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh Trường Mầm non Lũng Thầu của huyện Đồng Văn với chủ đề “Tháng 03 biên giới – Quê hương tổ quốc tôi” năm 2023. 

Đoàn công tác Công an Thành phố Hà Nội trao quà tại xã Lũng Thầu huyện Đồng Văn
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với thầy cô giáo và các em học sinh.jpg

Đoàn công tác tặng quà cho lực lượng Công an xã.jpg

Trường Mầm non xã Lũng Thầu trong năm học 2022 – 2023 nhà trường có tổng số 15 cán bộ giáo viên với 12 nhóm lớp với 300 em học sinh, trong đó nhóm trẻ là 4 nhóm với 60 học sinh, nhóm Mẫu giáo là 8 lớp với 240 học sinh. Học sinh con hộ nghèo là 235/300 học sinh chiếm 78,3% với 100% các em học sinh ăn bán trú. Trong năm học để nâng cao chất lượng giáo dục và tỷ lệ duy trì sĩ số học sinh đến trường nhà trường đã thực hiện ăn bán trú tại tất cả các điểm trường lẻ cách xa trường chính 5 – 6km, tuy nhiên để thực hiện việc nuôi ăn bán trú tại tất cả các điểm trường như vậy còn gặp rất nhiều khó khăn. Thấu hiểu được nỗi khó khăn của thầy cô giáo và các em học sinh trường Mầm non xã Lũng Thầu, đoàn công tác cụm thi đua số 03 Công an Thành phố Hà Nội đã dành tặng cô trò tại trường 500kg gạo, 03 tivi và 280 xuất bánh kẹo cho các em học sinh tổng giá trị các phần quà là hơn 40 triệu đồng. Các phần quà tuy nhỏ, nhưng đặc biệt có ý nghĩa đối với các em học sinh trường Mầm non xã Lũng Thầu, giúp các các thầy cô giáo và các em học sinh em phần nào vơi bớt đi khó khăn, yên tâm bám lớp, bám trường cố gắng học tập để sau này thành người có ích cho xã hội. Tới đây, Công an Thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục kêu gọi vận động thêm nhiều hơn nữa các tấm lòng hảo tâm của cán bộ, chiến sỹ và các đơn vị để gửi tới các em học sinh vùng cao. Góp phần san sẻ bớt những nhọc nhằn trong quá trình học tập của học sinh trên địa bàn huyện Đồng Văn.

Đoàn công tác tặng quà cho các em học sinh.jpg

Nhân dịp này, chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất của lực lượng Công an xã, trực tiếp bám, nắm cơ sở, tiếp xúc, giải quyết công việc với nhân dân. Đoàn công tác đã tặng 01 bộ máy vi tính cho Công an xã Lũng Thầu để cán bộ chiến sĩ có thêm thiết bị xử lý công việc.

 

Việt Anh - TTVHTTDL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập