Chính trị

Đoàn công tác Công an thành phố Thủ Đức thăm và làm việc tại huyện Đồng Văn

08/08/2022 14:11 22 lượt xem

 

TTTĐT - Trong thời gian 02 ngày từ ngày 04 - 05/08, Đoàn công tác của Công an thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Phước Hưng - PBTTT Thành ủy, CT HĐND làm Trưởng đoàn đã có chuyến đến thăm và làm việc với đơn vị Công an huyện Đồng Văn. Đến dự còn có đồng chí Dương Thanh Bình - PGĐ Công an tỉnh Hà Giang cùng các đồng chí lãnh đạo TT Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Đồng Văn.

Đoàn công tác Công an thành phố Thủ Đức thăm và làm việc tại huyện Đồng Văn
đồng chí Nguyễn Phước Hưng - PBTTT Thành ủy, CT HĐND phát biểu tại buổi làm việc

Đoàn công tác cùng các đ/c lãnh đạo huyện tham dự lễ chào cờ tại xã Lũng Cú

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe đồng chí Trưởng Công an huyện Đồng Văn thông qua báo cáo trao đổi tình hình ANCT - TTATXH trên địa bàn huyện Đồng Văn trong thời gian qua. Theo đó, trong thời gian qua tình hình an ninh trật tự tại huyện ổn định, không xảy ra các vấn đề phức tạp. Các lực lượng chức năng kịp thời phát hiện, xử lý, ngăn chặn thành công nhiều vụ việc nổi cộm, nắm địa bàn, kịp thời giải quyết các vụ việc ngay tại cơ sở, góp phần giữ vững an ninh, trật tự và thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện hiệu quả việc giữ gìn trật tự ATXH trên địa bàn. được cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận. Đoàn công tác Tp Thủ Đức và huyện Đồng Văn cũng đã trao đổi việc phối hợp triển khai Chương trình kết nghĩa giữa 02 đơn vị là Công an Thành phố Thủ Đức và Công an huyện Đồng Văn về thực hiện phong trào “ Vì an ninh Tổ quốc”. Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Phước Hưng - PBTT Thành ủy, CT HĐND thành phố cũng đã bày tỏ sự vui mừng và khẳng định chương trình kết nghĩa có ý nghĩa rất quan trọng, là tiền đề xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa công an các địa phương trong việc thực hiện phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”, tiến đến việc tổ chức những hoạt động thiết thực, hiệu quả để hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng công an cũng như người dân huyện Đồng Văn trong thời gian tới. 

Trưởng Công an Thành phố Thủ Đức tặng quà cho Công an huyện Đồng Văn

Đoàn Công tác tặng quà cho huyện Đồng Văn

Nhân dịp này, Đoàn công tác cũng đã đến thăm và tiến hành nghi lễ chào cờ tại Cột cờ Quốc gia tại xã Lũng Cú, đây là biểu tượng thiêng liêng khẳng định chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc. Đồng thời trao tặng cho Công an huyện Đồng Văn 02 xuất quà lưu niệm và 1 phần quà trị giá 300 triệu đồng.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập