Văn hóa - Xã hội

Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT làm việc tại huyện Đồng Văn

23/06/2023 15:10 29 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 20/06, Đoàn kiểm tra số 03 tỉnh Hà Giang do đồng chí Nguyễn Khánh Lâm – Phó Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với huyện Đồng Văn về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT làm việc tại huyện Đồng Văn
Toàn cảnh cuộc họp

 

Kỳ thi THPT năm 2023 huyện Đồng Văn có 01 điểm thi, 11 phòng thi chính thức, 01 phòng thi dự phòng và 01 phòng chờ với 239 thí sinh tham gia dự thi. Hiện nay, cùng với tập trung tổ chức bồi dưỡng kiến thức và ôn thi cho học sinh, cơ sở vật chất chuẩn bị cho kỳ thi đã được chuẩn bị cơ bản đảm bảo. Huyện Đồng Văn cũng đã xây dựng phương án bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, mưa bão, ngoài việc tạo điều kiện về nơi ăn, ở cho thí sinh xa điểm thi về dự thi. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Kỳ thi cơ bản đã được hoàn thành, điểm thi đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, bố trí phòng bảo quản đề thi và bài thi có camera giám sát đảm bảo theo quy định, có địa điểm bảo quản vật dụng cá nhân, các tài liệu, vật dụng bị cấm mang vào phòng thi. Công tác đảm bảo an ninh, y tế, phương án sử dụng điện, nước, phòng chống cháy, nổ, mưa bão, phòng chống dịch bệnh được chuẩn bị chu đáo và đảm bảo.

Qua kiểm tra các điểm thi, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận tinh thần chủ động và sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của BCĐ thi tốt nghiệp THPT huyện nói riêng và toàn huyện Đồng Văn nói chung trong công tác chuẩn bị cho Kỳ thi THPT. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Trưởng ban Tuyên giáo cũng đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương phải phối hợp chặt chẽ để đảm bảo các khâu phục vụ kỳ thi, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đảm bảo chất lượng. 

 

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập