Văn hóa - Xã hội

ĐOÀN THANH NIÊN AGRIBANK TẶNG QUÀ TẠI XÃ PHỐ LÀ

12/09/2020 01:03 129 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 11/09, Đoàn thanh niên của Trung tâm công nghệ thông tin (Agribank) Hà Nội đã trao tặng quà cho các em học sinh Trường PTDTBTTH – THCS sở Phố Là huyện Đồng

Trường PTDTBTTH – THCS sở Phố Là là một trường thuộc xã biên giới còn găp nhiều khó khăn, khí hậu vô cùng khắc nghiệt địa hình hiểm trở, cở sở vật chất của nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn. Chính vì vậy, thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn đó, để có cơ sở vật chất học tập tốt hơn cho các cháu học sinh trong năm học 2020-2021 và những năm tiếp theo. Ngân hàng Agribank chi nhánh Đồng Văn đã kết nối, giới thiệu với Trung tâm công nghệ thông tin Agribank Hà Nội để tạo điều kiện giúp đỡ nhà trường. Trong chuyến thăm, Đoàn thanh niên tình nguyện Trung tâm CNTT Ngân hàng Agribank Hà Nội đã trao tặng cho nhà trường 15 bộ máy vi tính để bàn trị giá hơn 100 triệu đồng và tiến hành lắp đặt cho nhà trường ngay tại phòng tin học của trường.                                                                          

Lắp máy tính tại phòng tin học của trường

Đây là hoạt động tình nguyện hết sức ý nghĩa, nhân văn của Đoàn thanh niên Ngân hàng Agribank Hà Nội dành tặng cho các em học sinh PTDTBTTH – THCS sở Phố Là giúp thầy và trò nơi đây có điều kiện học tập và sinh hoạt tốt hơn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập