Quốc phòng - An ninh

Đồng chí Dinh Chí Thành - Chủ tịch UBND huyện Đồng Văn kiểm tra các tuyến đường giao thông phục vụ cho Lễ Hội hoa Tam giác mạch

28/11/2020 15:00 269 lượt xem

TTTĐT - Ngày 27/11, Đồng chí Dinh Chí Thành – PBT - Chủ tịch UBND huyện Đồng Văn đã có buổi kiểm tra và làm việc tại các xã trên tuyến đường từ xã Phố Cáo đến xã Lũng Cú thuộc Quốc lộ 4C của huyện Đồng Văn. Nhằm đảm bảo hạn chế việc ách tắc và đảm bảo an toàn giao thông trong thời gian diễn ra Lễ hội trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian qua, việc nâng cấp tuyến đường quốc lộ 4C trên địa bàn huyện Đồng Văn đã gây ra không ít tình trạng ách tắc giao thông, tắc đường cục bộ gây không ít ảnh hưởng đến giao thông đi lại của người dân và khách du lịch trên địa bàn, chính vì vậy để đảm bảo việc an toàn giao thông và các địa điểm thu hút du khách, đồng chí Dinh Chí Thành – PBT – Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra thực tế các địa điểm du lịch và các tuyến đường từ xã Phố Cáo lên đến xã Lũng Cú.                                                                                         

Đ/c Dinh Chí Thành - Chủ tịch UBND huyện kiểm tra các điểm làm việc của CSGT huyện

Trong buổi kiểm tra thực tế, đồng chí đã yêu cầu cấp ủy, chính quyền các xã, các đơn vị chức năng trên địa bàn xã triển khai nhiều giải pháp, sẵn sàng các phương án đảm bảo lưu thông cho các phương tiện tham gia giao thông. Trực tiếp chỉ đạo yêu cầu lực lượng CSGT huyện Đồng Văn tăng cường cùng lực lượng Công an các xã tiến hành hướng dẫn giao thông tại các điểm du lịch trên tuyến quốc lộ 4C và khu vực đi Cột cờ Lũng Cú và ngăn ngừa xảy ra ách tắc tại khu vực Làng văn hóa Lũng Cẩm xã Sủng Là. Đồng thời yêu cầu các xã triển khai vá ổ gà, đắp phụ lề đường bằng đá răm thải, mở rộng mặt đường trên nhiều đoạn trên tuyến đường Cao nguyên đá Đồng Văn nhằm đảm bảo giao thông cho khách du lịch trong và ngoài nước lên với Cao nguyên đá Đồng Văn. Tăng cường công tác tuyên truyền đến khách du lịch, tăng cường lưu thông, tránh tập chung đông tại các tuyến đường, khu vực có diện tích hẹp dễ xảy ra ách tắc giao thông, gây ảnh hưởng đến mật độ lưu thông trên tuyến đường quốc lộ. Các kế hoạch được đề ra với mục tiêu đảm bảo giao thông cho du khách trong và ngoài nước lên với Lễ hội hoa Tam giác mạch của huyện Đồng Văn được thuận lợi nhất, làm giảm thiểu tai nạn giao thông có thể xảy ra.                    

Đ/c Dinh Chí Thành - Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại các địa điểm du lịch

Để phục vụ tốt cho Lễ hội Hoa Tam giác mạch năm nay, các giải pháp đảm bảo trật tự, đảm bảo an toàn giao thông sẽ giúp phần nào giảm thiểu các trường hợp gây ách tắc giao thông. Giúp du khách an tâm trải nghiệm và luôn vững tâm trên mỗi cung đường vùng Cao nguyên đá Đồng Văn


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập