Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng dự và chung vui ngày khai giảng năm học mới

07/09/2020 03:05 187 lượt xem

TTTĐT - Cùng với các trường học trên cả nước ngày 5/9 tại Trường PTDTBT tiểu học và THCS Sính Lủng, Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự động viên thầy cô giáo và các em học sinh Trường PTDTBT tiểu học và THCS Sính Lủng nhân ngày khai giảng năm học mới.

Tại buổi Lễ, các thầy, cô giáo và các em học sinh đã nghe thư của Chủ tịch nước gửi các thầy, cô giáo và các em học sinh nhân dịp năm học mới. Bước vào năm học 2020 – 2021, thầy, cô giáo và hơn 600 em học sinh trường PTDTBT Tiểu học và THCS Sính Lủng sẽ tích cực thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, tăng cường giáo dục đạo đức, kĩ năng sống… Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc mừng và tặng quà cho tập thể nhà trường trong ngày khai giảng năm học mới. Sang năm học mới đồng chí mong muốn nhà trường tiếp tục làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục; chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ của cán bộ giáo viên trong trường; Nhà trường cần quan tâm đến đời sống của các giáo viên, thực hiện tốt các chế độ chính sách cho giáo viên và học sinh, tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp dạy học; Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các em học sinh cần phải cố gắng siêng năng học tập, nghe thầy, yêu bạn, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. 
Sau khi thăm nơi ăn, ở của các em học sinh và kiểm tra các điều kiện khác phục vụ năm học mới, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng đã có buổi làm việc với lãnh đạo xã và các thầy cô Trường PTDTBTTH và THCS xã Sính Lủng. Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng chia sẻ những khó khăn và biểu dương tinh thần vượt khó của các thầy cô giáo để đem cái chữ về cho các em; đồng thời đánh giá cao vai trò của giáo dục đào tạo trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng cũng đề nghị: Cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể xã Sính Lủng và nhà trường cần vận động học sinh trong độ tuổi đến trường, đồng thời duy trì sĩ số học sinh; đặc biệt quan tâm đến chất lượng bữa ăn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho các thầy cô giáo và các em học sinh.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập