Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Phan Huy Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà Tết tại thị trấn Phó Bảng

24/01/2022 02:07 53 lượt xem

TTTĐT - Nhân dịp đón Tết nguyên đán Nhâm dần năm 2022, chiều ngày 22 - 1 đồng chí Đại tá Phan Huy Ngọc - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đến thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo khó khăn, hộ cận nghèo, người già neo đơn tại thị trấn Phó Bảng, huyện Đồng Văn. Cùng đi có đồng chí Hoàng Văn Thịnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Đồng Văn.

Đồng chí Phan Huy Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà Tết tại thị trấn Phó Bảng
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Phan Huy Ngọc đã trao 50 suất quà Tết, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn thị trấn Phó Bảng. 

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Phan Huy Ngọc đã trao 50 suất quà Tết, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn thị trấn Phó Bảng. Tặng quà và chúc Tết các hộ gia đình, đồng chí Phan Huy Ngọc gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc các hộ gia đình đón Tết vui tươi, phấn khởi. Đồng thời, mong muốn các hộ gia đình tiếp tục cố gắng, phát huy những nội lực, khai thác hiệu quả những chính sách của Đảng và Nhà nước dành cho đồng bào dân tộc, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, an ninh chính trị của địa phương. Chúc tết cán bộ, đảng viên và Nhân dân thị trấn Phó Bảng, đồng chí đề cấp ủy chính quyền thị trấn Phó Bảng tiếp tục quan tâm, theo dõi làm tốt công tác an sinh xã hội đến các gia đình chính sách, người nghèo, người có công; quan tâm thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, đảm bảo nhân dân đón tết trong không khí vui tươi phấn khởi, an toàn và lành mạnh./.

Thiện Ngay - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập