Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn : Đồng loạt các trường khai giảng năm học mới trong niềm vui phấn khởi

07/09/2020 01:09 128 lượt xem

TTTĐT - Sáng 5/9, hơn 1.700 cán bộ giáo viên và gần 26 nghìn học sinh tại 52 trường học trên địa bàn huyện Đồng Văn đã tổ chức khai giảng năm học mới 2020 - 2021. Các đồng chí lãnh đạo TT Huyện ủy, HĐND-UBND cùng lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành đã dự lễ khai giảng tại một số đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

Tại buổi Lễ khai giảng, các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo các nhà trường đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thư chúc mừng ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2020 – 2021 trong niềm tự hào xúc động. Trong năm học 2020 – 2021, toàn huyện Đồng Văn có tổng số 52 đơn vị trường học với 1.042 lớp và gần 26 nghìn em học sinh, trong đó có 20 trường mầm non; 03 trường tiểu học, 02 trường THCS, 01 trường PTCS, 09 trường PTDT bán trú tiểu học, 08 trường PTDT bán trú THCS, 07 trường PTDT bán trú TH và THCS, 02 trường PTDTNT. Toàn huyện có trên 1.700 cán bộ giáo viên, cơ sở, vật chất, trang thiết dạy và học được trang bị đầy đủ đảm bảo cho các tác dạy và học trong các nhà trường.                

Đ/c Ly Mí Vàng - Chủ tịch HĐND huyện, đánh trống khai giảng tại xã Sính Lủng       

Tại các đơn vị trường học, qua đánh giá cuối năm, 100% học sinh đều hoàn thành các môn học theo quy định, đã có nhiều cán bộ, giáo viên trong các nhà trường đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp trường, cấp huyện và cấp tỉnh và nhiều cá nhân đạt danh nhiệu lao động tiên tiến, chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và nhiều tập thể nhà trường đạt lao động tiên tiến, tổ chức công đoàn và liên đội đanh danh hiệu vững mạnh. Một năm học mới lại đến càng cho thấy được sự đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành mục tiêu “dạy tốt, học tốt” với nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực                                                                                                            

 

Đ/c Nguyễn Văn Chinh - PCT huyện, đánh trống khai giảng tại Trường PTDTBT Tiểu học Ma Lé

Tiếng trống khai giảng bắt đầu một năm học mới được vang lên cũng như gửi gắm vào Ngành giáo dục huyện nhà những tình cảm và cả bến bờ tri thức của hơn 26.000 học sinh, niềm tin vào một năm học mới với thắng lợi mới, đồng thời mong muốn các nhà trường tiếp tục cùng nhau phát huy trách nhiệm thực hiện tốt các  cuộc vận động và phong trào thi đua được duy trì với nền nếp và chất lượng tốt. Tiếp tục đổi mới công tác quản lý, đổi mới kiểm tra, đánh giá, đổi mới phương pháp giảng dạy được thực hiện có hiệu quả.                                                         

Chương trình phát mũ bảo hiểm cho các em học sinh tại lễ khai giảng

Hội Khuyến học tỉnh Hà Giang tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó Trường PTDTBT Tiểu học Ma Lé khó 

Đông đảo học sinh trên địa bàn tham dự lễ khai giảng 

Như vậy một năm học mới lại đến tiếng trống trường lại vang lên hi vọng với sự chuẩn bị chu đáo từ những ngày đầu đến nay, tin tưởng rằng năm học 2020 – 2021 Ngành giáo dục huyện Đồng Văn sẽ đạt được thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập