Quốc phòng - An ninh

Đồng Văn: không may cháy nhà một người dân trong ngày mùng 6 Tết

08/02/2022 09:29 93 lượt xem

TTTĐT - Theo thông tin từ xã Sà Phìn vào hồi 18 giờ 00 phút  ngày 06 tháng 02 năm 2022 (tức ngày mùng 6 tết) trên địa bàn xã đã xảy ra 01 vụ hỏa hoạn làm cháy nhà là một hộ gia đình tại thôn Lầu Chá Tủng, xã Sà Phìn rất may không có thiệt hại về người, ước tính thiệt hại trên 45 triệu đồng.

Đồng Văn: không may cháy nhà một người dân trong ngày mùng 6 Tết
lãnh đạo huyện Đồng Văn và xã Sà Phìn đã đến thăm hỏi, động viên đến các thành viên gia đình, trao các phần hỗ trợ nhu yếu phẩm bao gồm mì tôm, tiền mặt cho gia đình

Theo đó, vụ hoả hoạn tại gia đình ông Lầu Mí Say, sinh năm 1985, thuộc hộ nghèo, tại thôn Lầu Chá Tủng xã Sà Phìn. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được biết là do trẻ con ở nhà trông nhà, nghịch lửa dẫn đến cháy. Trong khi xảy ra cháy chỉ có 2 bà cháu ở nhà. Bố mẹ đang đi cắt cỏ cho gia súc. Nhận được thông báo của người dân về vụ cháy, cấp uỷ chính quyền xã đã cử các lực lượng Công an, quân sự huy động nhân dân, hàng xóm vào hiện trường hỗ trợ khắc phục hỗ trợ gia đình. Theo báo cáo báo ước tính thiệt hại trên 45 triệu đồng. Sau khi nhận được thông tin lãnh đạo huyện Đồng Văn và xã Sà Phìn đã đến thăm hỏi, động viên đến các thành viên gia đình, trao các phần hỗ trợ nhu yếu phẩm bao gồm mì tôm, tiền mặt cho gia đình. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và người dân quan tâm động viên, hỗ trợ gia đình người bị nạn. Đối với các gia đình có trẻ nhỏ cần hết sức cảnh giác không để trẻ con tiếp xúc gần với lửa phải có người lớn trông nom, nhất vào thời điểm mùa đông lạnh giá.

Thiện Ngay - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập