Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn: Prudential Hà Giang tổ chức Hội thảo khách hàng và tầm soát ung thư dạ dày miễn phí cho khách hàng

28/09/2020 00:59 100 lượt xem

TTTĐT - Ngày 26/9, Prudential Hà Giang phối hợp với Bệnh viện đa khoa Melatec, tổ chức buổi hội thảo khách hàng “Hành động cho yêu thương” và tư vấn, làm xét nghiệm ung thư dạ dày miễn phí cho các khách hàng trên địa bàn huyện Đồng Văn.

Huyện Đồng Văn là các xã vùng cao, biên giới, thuộc diện khó khăn của tỉnh, có tỷ lệ dân số thuộc hộ nghèo còn cao, người dân chủ yếu thuộc cộng đồng dân tộc thiếu số. Do đặc điểm địa hình chia cắt, đặc thù công việc nương rẫy, khí hậu vùng miền tương đối khắc nghiệt nên bà con nơi đây thường mắc một số bệnh liên quan đến hô hấp, ho, viêm phổi, cảm, sốt…. Nắm bắt được nhu cầu khám bệnh của người dân, hàng năm, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Hà Giang đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa Melatec Hà Nội đã chuẩn bị các trang thiết bị, bác sĩ có chuyên môn để tư vấn chăm sóc sức khỏe và tầm soát ung thư dạ dày miễn phí cho bà con, qua buổi sáng khám bệnh đã có 30 lượt người đến khám và tham dự hội thảo.                

Prudential cũng tổ chức hội thảo giới thiệu tầm quan trọng của việc mua bảo hiểm

Buổi tư vấn và tầm soát ung thư dạ dày miễn phí là hoạt động nhằm triển khai thực hiện kế hoạch thường niên của Prudential Hà Giang và  Bệnh viện Đa khoa Melatec về việc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, qua đó tăng cường chẩn đoán, phát hiện bệnh sớm để điều trị tại cộng đồng. Các hoạt động khám chữa bệnh miễn phí được tổ chức thường niên đã phần nào giúp cho nhân dân vùng khó khăn có điều kiện cải thiện tình hình sức khỏe. Hiệu quả, ý nghĩa của những đợt tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân ở những vùng còn khó khăn như thế mang lại nhiều hiệu quả.

          Tại các cuộc hội thảo, Prudential Việt Nam cũng chia sẻ cho khách hàng những kiến thức về sức khỏe thông qua các chủ đề như: “Hành động cho yêu thương”, ý nghĩa của Bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống, giới thiệu về các giải pháp hoạch định tài chính. Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam, Prudential luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thông qua Quỹ Prudence. Quỹ hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Giáo dục, sống khỏe và hỗ trợ cộng đồng và đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa được Prudential tổ chức hằng năm.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập