Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn: Tặng quà các em nhỏ nhận dịp Tết Trung Thu năm 2021

22/09/2021 01:25 140 lượt xem

TTTĐT - Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2021, trong 02 ngày 19/20/08, Huyện đoàn và Hội đồng Đội huyện Đồng Văn đã tổ chức thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương trên địa bàn huyện.

Đồng Văn: Tặng quà các em nhỏ nhận dịp Tết Trung Thu năm 2021
Huyện đòan Đồng Văn và Hội đồng Đội huyện tặng quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện đa khoa huyện

Dịp này, Huyện đoàn và Hội đồng Đội huyện đã trao tổng cộng 62 xuất quà cho các bệnh nhi đang khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa huyện và các em thiếu nhi tại các thôn trên địa bàn thị trấn Đồng Văn, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng, tổng các phần quà lên đến hơn 12 triệu đồng. Các phần quà nhằm chia sẻ những khó khăn đối với các em thiếu nhi góp phần đem một cái Tết Trung Thu bổ ích đến các em thiếu nhi, qua đó, động viên tinh thần giúp các em tiếp tục học tập chăm chỉ, đạt thành tích cao hơn trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái,  và cũng chính là tấm lòng của các đoàn viên, thanh niên huyện Đồng văn dành cho các em thiếu nhi và là lời chúc đến các các em thiếu một Tết Trung Thu ý nghĩa, ấm áp.

Dịp này, Đoàn Thanh niên huyện Đồng Văn cũng đã trao tặng cho Trường PTDT Bán trú Tiểu học Đồng Văn B 02 thùng vở viết,  Trường PTDT Bán trú Tiểu học – THCS Lũng Thầu 01 thùng vở viết theo Chương trình “Chia sẻ cùng em thơ – nâng bước em đến trường” năm học 2021 – 2022.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập