Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn tổ chức gặp mặt các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

14/01/2023 22:51 36 lượt xem

 

TTTĐT - Chiều ngày 11/1, UBND huyện Đồng Văn đã tổ chức lễ đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2023. Dự buổi lễ, có đ/c Hoàng Văn Thịnh – TUV – Bí thư huyện ủy – chủ tịch HĐND huyện, các đ/c lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, BCH QS huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn có quân nhân trở về địa phương.

Đồng Văn tổ chức gặp mặt các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương
Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng giấy khen và tặng quà Tết cho các quân nhân trở về địa phương

 

Năm nay, huyện Đồng Văn đón 77 quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn 877 (Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Giang), Biên phòng tỉnh, Trung đoàn 148, Sư đoàn 316 (Quân khu 2), và các đồng chí thực hiện nghĩa vụ Công an. Việc tổ chức gặp mặt nhằm chúc mừng các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về. Đồng thời, thông qua buổi gặp để lãnh đạo địa phương lắng nghe tâm tư, tình cảm của các quân nhân cũng như thông tin cho các quân nhân về tình hình phát KT-XH của huyện để động viên, hỗ trợ quân nhân xuất ngũ có công ăn việc làm, ổn định kinh tế gia đình và đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

  Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Hoàng Văn Thịnh – TUV – Bí thư huyện ủy – chủ tịch HĐND huyện bày tỏ mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, những ý chí, kiến thức được tôi luyện trong quân ngũ để vận dụng vào đời sống bản thân, phát triển kinh tế gia đình và phong trào địa phương. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. Đồng chí cũng khẳng định việc chính quyền địa phương sẽ hỗ trợ hết mức giúp đỡ các quân nhân trong các nhiệm vụ học tập, lao động, công tác sau khi trở về địa phương.

 Dịp này, Chủ tịch UBND huyện  Đồng Văn cũng đã trao Giấy khen cho 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự, và trao 77 suất quà tết đến các quân nhân. Đồng thời, chúc các công dân và gia đình đón Tết Nguyên đán vui tươi, an toàn, lành mạnh.

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập