Quốc phòng - An ninh

Đồng Văn: tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc

08/08/2023 00:14 41 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 3/8, tại xã Sà Phìn, Công an huyện Đồng Văn đã tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2023. Đến dự có đồng chí Thượng tá Hoàng Văn Võ – Phó trưởng phòng xây dựng phong trào và bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Hà Giang, đại diện một số cơ quan, ban, ngành của huyện và Chủ tịch, Trưởng công an các xã, thị trấn, cán bộ, công chức và nhân dân xã Sà Phìn. 

Đồng Văn: tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc
Toàn cảnh hội nghị

Tham quan các gian hàng sản phẩm địa phương

Tại ngày hội, các đại biểu và nhân dân xã Tát Ngà đã cùng nhau ôn lại chặng đường 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân và “Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc”, điểm lại những kết quả đạt được trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc 6 tháng đầu năm 2023 của xã Sà Phìn. Theo đó, thời gian qua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật được đẩy mạnh, từ đó, đã tác động tích cực đến ý thức của người dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, mạnh dạn đấu tranh, tố giác tội phạm. Vận động, thu hồi vũ khí thô sơ, tự chế. Giải quyết các vụ việc liên quan đến trộm cắp tài sản. Các mô hình tự quản về an ninh trật tự được nhân rộng và phát huy hiệu quả...Qua đó, đã góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Ngày hội là dịp để ôn lại truyền thống, ghi nhận sự đóng góp của đông đảo quần chúng nhân dân trong đấu tranh, phòng, chống tội phạm, bảo đảm ANTT tại cơ sở. Đổng thời, là dịp biểu dương, khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Trong Ngày hội cũng đã diễn ra các gian hàng giới thiệu các sản phẩm của địa phương và giao lưu thể thao giữa lực lượng Công an và xã Sà Phìn.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập