Văn hóa - Xã hội

GIAO LƯU EM YÊU THÍCH MÔN TOÁN, TIẾNG VIỆT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CẤP TIỂU HỌC HUYỆN ĐỒNG VĂN NĂM 2018-2019

12/01/2019 00:00 145 lượt xem

TTTĐT - Ngày 11/01/2019 , tại Trường Tiểu học A Đồng Văn, Phòng GD&ĐT huyện đã tổ chức Giao lưu "Em yêu thích môn Toán, Tiếng việt và hoạt động trải nghiệm"cấp Tiểu học, năm học 2018-2019.

 Trong thời gian 2 ngày từ ngày 11/01 đến ngày 13/01/2019 đã diễn ra chương trình giao lưu "Em yêu thích môn Toán, Tiếng việt và hoạt động trải nghiệm"cấp Tiểu học, năm học 2018-2019 với sự tham gia của 345 em học sinh từ khối lớp 3 đến lớp 5 thuộc 20 đơn vị trường học có cấp Tiểu học trên địa bàn huyện. Trong chương trình giao lưu này các em học sinh đã được tham gia giao lưu môn Toán, Tiếng việt và tham gia biểu diễn văn nghệ. Bên cạnh đó, 20 gian hàng đã trưng bày và giới thiệu về những hình ảnh, hoạt động, sản phẩm văn hóa tiêu biểu của các dân tộc trên địa bàn huyện Đồng Văn. Đây cũng là hoạt động nhằm giúp cho các em có điều kiện được giao lưu, học hỏi, thể hiện các năng lực phẩm chất trong các môn học và hoạt động giáo dục, tạo ra không khí thi đua sôi nổi trong học tập, rèn luyện tại các đơn vị trường học, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện chữ viết, kiến thức kỹ năng sống cho học sinh cũng như giữ gìn các gia strij văn hóa truyền thống của các dân tộc thiểu số trên địa bàn toàn huyện. Đặc biệt tại kỳ giao lưu lần này ngoài việc được trải nghiệm các di tích lịch sử, văn hóa, trải nghiệm các hoạt động mua bán trao đổi đồ dung học tập và sản phẩm địa phương các em còn được ăn, ở, sinh hoạt cùng nhau có cơ hội được cùng nhau khám phá và hiểu bản thân mình cũng như bạn bè cùng trang lứa làm cho các em thêm gắn bó hơn với trường, với lớp.
Qua chương trình giao lưu này, nhằm đánh giá được việc thực hiện rèn kiến thức, kỹ năng các môn học và việc rèn kỹ năng sống cho học sinh cấp Tiểu học thông qua các hoạt động thực tế. Đồng thời lựa chọn được những học sinh có năng khiếu tiêu biểu để tham gia giao lưu cấp tỉnh năm học 2018-2019.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập