Văn hóa - Xã hội

Hội thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng” lần thứ nhất năm học 2018 - 2019

13/01/2019 00:00 139 lượt xem

TTTĐT - Ngày 12/1, Phòng giáo dục huyện Đồng Văn tổ chức hội thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng” bậc Mầm non lần thứ nhất năm học 2018 – 2019.

Tham gia hội thi “ Cô giáo tài năng, duyên dáng” năm học 2018 – 2019, với sự góp mặt của 20 thí sinh đại diện cho 20 trường Mầm non trong toàn huyện, đây là những thí sinh tiêu biểu đã trải qua vòng thi sơ loại tại các trường. Tại hội thi lần này các thí sinh sẽ trải qua 4 phần thi bao gồm : Phần thi chào hỏi, phần thi tài năng, thi trình diễn trang phục và phần thi ứng xử tính huống sư phạm. Tại các phần thi đã được các thí sinh thể hiện đã thể được tài năng, hóm hỉnh bằng những lời thơ, câu chuyện tại phần thi chào hỏi; sự ứng biến nhanh nhạy, khéo léo bằng trí tuệ tại phần thi ứng xử tình huống sư phạm, các phần thi đã thể hiện được những tài năng sự duyên dáng của một giáo viên Mầm non. Thông qua cuộc thi “ Cô giáo tài năng duyên dáng” là cơ hội giao lưu học hỏi lần nhau của các giáo viên đang công tác trong ngành Mầm non, là dịp để đội ngũ nhà giáo trong toàn huyện tích cực thực hiện các cuộc vận động và tích cực đổi mới sáng tạo trong dạy học. Bên cạnh đó, hội thi tôn vinh trí tuệ, sự sáng tạo, vẻ đẹp duyên dáng, vai trò của nữ giáo viên đang trực tiếp giảng dạy tại nhà trường, phát huy nâng cao năng lực của nữ nhà giáo.
Sau 1 ngày diễn ra, Các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, sáng tạo và những câu trả lời ứng xử sắc sảo. kết thúc hội thi Ban tổ chức đã lựa chọn ra 1 thí sinh xuất sắc nhất thuộc về thí sinh trường Mầm non Liên cơ, Ban tổ chức cũng trao 2 giả nhì, 3 giaỉ 3 và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập