Tin địa phương

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã Sảng Tủng lần thứ 6, khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (Mở rộng).

24/12/2020 01:37 66 lượt xem

TTTĐT- Ngày 23/12/2020, Ban Chấp hành Đảng bộ Sảng Tủng đã tổ chức hội nghị BCH Đảng bộ lầm thứ 6, khóa X, nhiệm kỳ 2020 -2025. Dự và chỉ đạo có đồng chí Triệu Long Giang – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Đồng Văn. Lãnh đạo cơ quan, đơn vị phụ trách xã và các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã, các đoàn thể và Bí thư chi bộ các thôn trên địa bàn.

Năm 2020, Ban chấp hành Đảng bộ xã Sảng Tủng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các  đoàn thể, nhân dân thực hiện đồng bộ các giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ các chỉ tiêu cơ bản hoàn thành nhiệm vụ năm 2020 đề ra. Tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, đảng viên và đời sống của nhân dân có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác Văn hóa – xã hội, Giáo dục, Y tế được quan tâm, các chính sách xã hội trên địa bàn được giải quyết kịp thời.

Tại hội nghị đã thông qua các văn bản: Báo cáo kết quả lãnh đạo công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của Đảng ủy xã; Báo cáo kết quả thực hiện phát triển KT –XH năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của UBND xã; Dự thảo Nghị quyết phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Triệu Long Giang- UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2020. Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2021, đồng chí có ý kiến chỉ đạo Đảng bộ xã cần tiếp tục lãnh, chỉ đạo đoàn thể và nhân dân thực hiện tốt các Nghị quyết của đảng các cấp, nêu cao vai trò lãnh đạo và điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương. Đẩy mạnh công tác xây dựng chính quyền, mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội vững mạnh. Huy động và phát huy các nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững, công tác giáo dục, y tế, an sinh xã hội được bảo đảm, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc, thưc hiện tốt trong việc cưới việc tang, đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo môi trường tốt cho phát triển kinh tế - xã hội. Đảm bảo quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Sau 1/2  ngày làm việc, với tinh thần trách nhiệm cao đồng chí Vũ Ngọc Hải - Bí thư Đảng ủy xã nhấn mạnh và giao nhiệm vụ cho các đồng chí trong BCH và các ngành UBND xã cần tiếp tục nêu trách nhiệm cùng Đảng bộ xã tiếp tục, tập trung cho phát triển các mô hình kinh tế gia trại, phát triển trồng rừng kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường; đẩy nhanh tiến độ tuyến đường nông thôn mới theo kế hoạch đăng ký./. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập