Tin địa phương

 Dân quân Thôn chứ phìn cùng khắc phục nhà ở cho dân sau cơn mưa gió lốc 

22/04/2024 23:04 19 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 21/04/2024, Thôn chứ phìn đã kêu gọi các dân quân hỗ trợ một số hộ dân khắc phục hậu quả nhà ở bị tốc mái nhà. Khoảng 3 giờ sáng ngày 21/04/2024 có mưa, gió lốc thôn Chứ Phìn có một số nhà bị tốc mái nhà và hỏng xà gỗ nhà. 

 Dân quân Thôn chứ phìn cùng khắc phục nhà ở cho dân sau cơn mưa gió lốc 
Ban lãnh đạo thôn cùng với lực lượng dân quân thôn chứ phìn hộ Thò Mí Giàng Sửa chữa mái nhà và chuồng bò

Ngay sau khi nhận được tin báo của các hộ gia đình lãnh đạo thôn chứ phìn đã phân công các ban, ngành trong thôn rà soát thật kỹ những hộ bị thiệt hại trên 10 tấn lập Proxi măng trở lên gửi cho ban chỉ đạo xã có tổng 29 nhà bị tốc mái nhà trong đó có 1.257 tấn lập bị hỏng, có 64 cây xà nhà bị gãy của 29 hộ và huy động lực lượng dân quân trong thôn giúp hộ dân Thò Mí Giàng sửa chữa mái nhà, khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.

Đó là một hành động đáng quý và ý nghĩa rất lớn. Dân quân Thôn chứ phìn thể hiện tinh thần đoàn kết và sẵn lòng hỗ trợ nhau trong những thời điểm khó khăn như sau mưa gió lốc không chỉ giúp người dân có thể nhanh chóng ổn định cuộc sống mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết và sự hỗ trợ chặt chẽ giữa các thành viên trong cộng đồng đối với nhân dân và hy vọng rằng tình hình sẽ nhanh chóng ổn định để mọi người có thể tiếp tục cuộc sống một cách bình thường. 

Vàng Bảo - UBND xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập