Tin địa phương

HỘI NGHỊ TƯ VẤN GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TẠI XÃ LŨNG CÚ.

23/09/2020 08:30 36 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 22/7/2020 tại UBND xã Lũng Cú đã diễn ra Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động, đoàn viên thanh niên 9 thôn trên địa bàn xã. Dự buổi tập huấn có đồng chí Vàng Thị Chứ - Phó Chủ tịch UBND xã Lũng Cú; đồng chí Nguyễn Văn Trường - Trưởng phòng Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hà Giang và Công ty TEXHONG Ngân Long. Cùng các thành viên trong buổi tập huấn gồm: Người lao động, đoàn viên thanh niên 9 thôn trên địa bàn xã.

       Tham gia lớp tập huấn, những người lao động, đoàn viên thanh niên các thôn được tư vấn về chế độ chính sách liên quan đến quan hệ lao động theo quy định của Pháp luật về lao động, các chính sách về xuất khẩu lao động và đưa người lao động đi làm việc ngoài tỉnh, về BHNT....nâng cao kiến thức của người lao động về việc làm và học nghề, cung cấp thông tin về nhu cầu tuyển dụng lao động đi xuất khẩu và đi làm việc ngoài tỉnh.

          Người lao động nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng của Công ty trong và ngoài nước về công việc, chế độ làm việc, lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác để tham gia đăng ký đi xuất khẩu lao động đi làm việc trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra người lao động còn được hưởng nhiều cơ chế chính sách đãi ngộ của Công Ty TEXHONG Ngân Long giới thiệu.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập