Văn hóa - Xã hội

Hội thi Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ cơ sở giỏi huyện Đồng Văn lần thứ III

13/07/2023 09:57 70 lượt xem

TTTĐT - Ngày 7/7, Hội LHPN huyện Đồng Văn đã tổ chức Hội thi Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi lần thứ III. Hội thi đã thu hút đông đảo các hội viên Hội Phụ nữ trên địa bàn huyện đến tham gia cổ vũ.

Hội thi Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ cơ sở giỏi huyện Đồng Văn lần thứ III
BTC trao giả nhất cho thí sinh đến từ Chi hội LHPN xã Sính Lủng

Phần thi năng khiếu được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa

Tham gia hội thi năm nay gồm 19 thí sinh là những gương mặt xuất sắc, tiêu biểu đại diện cho 19 cơ sở Hội trên địa bàn huyện, các thí sinh sẽ trải qua ba phần thi: Kiến thức, Xử lý tình huống, và phần thi Năng khiếu. Trong đó, phần thi kiến thức, mỗi thí sinh dự thi tham gia bốc thăm câu hỏi cho 2 phần thi gồm phần thi kiến thức và phần thi xử lý tình huống, các câu hỏi xoay quanh các tình huống thường gặp trong công tác vận động hội viên, phụ nữ thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của TW, Tỉnh, xây dựng tổ chức Hội... Phần thi năng khiếu, các thí sinh đã thể hiện các năng khiếu của mình bằng một trong các thể loại sân khấu hóa như: hát dân ca, múa, khiêu vũ, cắm hoa, kể chuyện, tấu nhạc cụ, tiểu phẩm, múa khèn... mang đậm nét văn hóa địa phương. Kết thúc hội thi, BTC Hội thi đã trao 01 giải Nhất cho đ/c Hồ Thị Sử, Chủ tịch Hội LHPN xã Sính Lủng, 01 giải Nhì, 02 giải ba, và 04 giải khuyến khích cho các thí sinh.

Hội thi là cơ sở để bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về công tác vận động quần chúng, từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội phụ nữ cơ sở. Đây cũng là sân chơi cho các cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở được giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm nắm vững và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước góp phần xây dựng tổ chức Hội Phụ nữ ngày càng vững mạnh.

 

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập