Văn hóa - Xã hội

Huyện Đồng Văn tưng bừng tổ chức Ngày Hội Đoàn viên, Thanh niên năm 2019

25/03/2019 00:00 145 lượt xem

TTTĐT - Hòa chung không khí của tuổi trẻ trong toàn tỉnh thi đua tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931-26/3/2019), chào mừng Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ nhiệm kỳ 2019 – 2024, Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Đồng Văn lần thứ V, nhiệm kỳ 2019- 2024, chiều ngày 23/3 Huyện đoàn Đồng Văn đã tổ chức Ngày Hội Đoàn viên, Thanh niên năm 2019.

 

Tại Ngày hội trên 300 cán bộ, Đoàn viên, Thanh niên đến từ các trường THPT, các chi đoàn xã, thị trấn đã cùng nhau ôn lại truyền thống 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931- 26/3/2019). Cùng với đó các đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau tham gia nhiều hoạt động, với nhiều hoạt động trò chơi như: kéo co, nhảy ba bố, dẫn nước về vùng cao, thi giọng hát hay Đồng Văn… Với nhiều hoạt động diễn ra trong ngày hội, đã thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên, cùng du khách đến xem và cổ vũ, qua Ngày hội cũng là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi những cách làm hay sáng tạo, thắt chặt tình đoàn kết của tuổi trẻ huyện nhà.  

Trong khuôn khổ Ngày hội cũng diễn ra các hoạt động như tư vấn, giới thiệu tìm kiếm việc làm trong và ngoài tỉnh việc làm cho đoàn viên thanh niên; chương trình giao lưu văn nghệ, tiếp lửa truyền thống triển lãm ảnh về Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn những bức ảnh đẹp về con người, cảnh vật nơi vùng Cao nguyên đá cũng thu hút được nhiều người xem. Cùng với đó tại không gian trưng bày các sản phẩm tại địa phương đã có nhiều sản phẩm đặc trưng của địa phương được các khối chi đoàn mang đến trưng bày, qua giới thiệu đã thu hút được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến.

Thông qua ngày hội khơi dậy niềm vinh dự tự hào về truyền thống vẻ vang của đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh trong toàn đoàn viên, thanh niên, đồng thời giúp mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập