Văn hóa - Xã hội

Huyện Đồng Văn tổ chức Chương trình đêm văn nghệ chào xuân năm 2020

29/12/2019 00:00 157 lượt xem

TTTĐT - Đêm 28/12/2019, tại Sân khấu Phố Cổ huyên Đồng Văn, UBND huyện Đồng Văn đã tổ chức Chương trình văn nghệ Chào mừng năm mới 2020. Chương trình gồm 13 tiết mục, với các thể loại ca múa nhạc phong phú, hấp dẫn đã thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân đến xem và cổ vũ.

Là một trong những hoạt động thường xuyên của huyện Đồng Văn nhằm tạo không khí sôi động, phấn khởi cho nhân dân đón chào năm mới. Chương trình văn nghệ đặc sắc với chủ đề “Sức sống Mùa Xuân”, gồm 13 tiết mục với nhiều thể loại như múa, hát, được dàn dựng chuyên nghiệp về chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi đất nước quê hương và bà con nhân dân các dân tộc trên Cao nguyên đá Đồng Văn tươi đẹp đang trên đường phát triển và hội nhập với những giai điệu vui tươi, rộn ràng ấm áp; bên cạnh đó, chương trình còn có những tiết mục mang đậm bản sắc truyền thống của các dân tộc huyện Đồng Văn.                                   

Các đại biểu cùng đông đảo bà con nhân dân huyện Đồng Văn đến cổ vũ 

Chương trình đã thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo nhân dân. Trong điều kiện thời tiết se lạnh song không khí đêm diễn luôn được hâm nóng bởi những tràng pháo tay giòn giã của khán giả cổ vũ, hòa chung với lòng nhiệt tình, say mê của các diễn viên, đây là nguồn động lực vô giá để các nghệ sĩ, diễn viên không chuyên cháy hết mình cho mỗi tiết mục biểu diễn.              

Chương trình có nhiều tiết mục đặc sắc

Nhiều lứa tuổi tham gia chương trình chào xuân 2020

Có thể nói, 13 tiết mục biểu diễn trong chương trình đã lưu lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả, thực sự là món quà tinh thần ý nghĩa cho nhân dân huyện Đồng Văn và du khách đến với huyện trong đêm chào xuân 2020.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập