Văn hóa - Xã hội

Huyện Đồng Văn bước vào kỳ thi lớp 10 Trung học Phổ thông

09/06/2023 08:17 209 lượt xem

TTTĐT - Cùng với nhiều nhiều địa phương trên cả nước, Sáng nay ngày 8/6, huyện Đồng Văn cũng đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT 2023.

Huyện Đồng Văn bước vào kỳ thi lớp 10 Trung học Phổ thông
Các thi sinh đến điểm thi

Các thí sinh ôn lại bài trước khi vào phòng thi

Trong kỳ thi năm nay, toàn huyện Đồng Văn có 557 thí sinh đăng ký tham gia thi, tại điểm thi Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Đồng Văn có 180 thí sinh đăng ký và trường THPT huyện Đồng Văn là 377 thí sinh. Căn cứ vào số lượng thí sinh dự thi, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã bố trí 2 điểm thi với tổng số 24 phòng thi trên địa bàn toàn huyện và huy động gần gần 70 giáo viên, nhân viên bảo vệ, phục vụ kỳ thi. Bên cạnh đó, các đơn vị nhà trường đã rà soát hồ sơ, đảm bảo 100% học sinh đủ điều kiện dự thi và sẵn sàng về cơ sở vật chất, trang thiết bị và các phương án tổ chức kỳ thi đều được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho các em có một kỳ thi an toàn, thành công. Kết thúc môn thi đầu tiên, đa số các em học sinh đều hài lòng với phần thi của mình, theo đánh giá đề thi năm nay có tính mở cao, gắn liền với các bài học thực tiễn, khơi gợi nhiều cảm xúc và mang đậm tính nhân văn cho các thí sinh. 

Kỳ thi lớp 10 THPT năm học 2023- 2024 được tổ chức với sự chuẩn bị tích cực, chu đáo của các thầy, cô giáo cùng sự nỗ lực của học sinh trong việc hỗ trợ các thí sinh sẽ góp phần đảm bảo cho kỳ thi vào lớp 10 THPT năm nay huyện Đồng Văn diễn ra an toàn, nghiêm túc, khách quan và đạt kết quả cao.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập