Chuyên mục phổ biến giáo dục pháp luật

Huyện Đồng Văn tổ chức hội thi tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng gắn với công tác bảo vệ và phát triển rừng năm 2023

07/07/2023 09:05 77 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 4/7, huyện Đồng Văn phối hợp với Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng gắn với công tác bảo vệ và phát triển rừng huyện Đồng Văn năm 2023.

Huyện Đồng Văn tổ chức hội thi tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng gắn với công tác bảo vệ và phát triển rừng năm 2023
BTC trao giải nhất, nhì cho xã Sà Phìn và Má Lé

 

Toàn cảnh hội thi

Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa với sự tham gia của 05 đội thi từ các xã Sà Phìn, Lũng Táo, Ma Lé, Lũng Cú và Thài Phìn Tủng, các thành viên tham gia Hội thi đều là thành viên Ban Chỉ đạo bảo vệ và phát triển rừng, đại diện hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng nhận khoán bảo vệ rừng và đoàn viên thanh niên các xã. Hội thi là cuộc đua tài của 005 đội thi đại diện cho các xã, đây là một trong những cộng đồng nhận được tiền chi trả dịch vụ môi trường rừng tại huyện Đồng văn. Hội thi là một trong những hoạt động tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đến với mọi người, đặc biệt là các vùng xã miền núi. 

Các đội thi sẽ tham gia thi 3 phần thi: phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức và cuối cùng là phần thi tài năng. Với sự đầu tư tập luyện đến từ các đội thi, sự tham gia cổ vũ tích cực của khán giả, hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội thi không chỉ giúp cho các đội tham gia cũng như khán giả hiểu biết thêm, tạo sự gắn kết, đồng thuận của cộng đồng trong thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng nói riêng mà còn giúp nâng cao nhận thức của người dân trong công tác quản lý, bảo vệ rừng bền vững nói chung.

Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo trao giải Nhất cho xã Sà Phìn, giải Nhì thuộc về xã Ma Lé, giải Ba cho xã Lũng Táo và giải Khuyến khích dành cho xã  Lũng Cú, Thài Phìn Tủng.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập