Văn hóa - Xã hội

KHAI MẠC LỚP TẬP HUÁN BỒI DƯỠNG NGUỒN NHÂN LỰC DU LỊCH HUYỆN ĐỒNG VĂN NĂM 2019

20/09/2019 00:00 82 lượt xem

TTTĐT - Ngày 18/9, Sở Văn Hóa Thể Thao và Du lịch tỉnh Hà Giang phối hợp với Trường THPT huyện Đồng Văn đã mở lớp tập huấn bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch năm 2019. Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở VHTT&DL Tỉnh, đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Đồng Văn, Giảng viên Trường Đại học Công nghiệp và 32 em học sinh Trường THPT Đồng Văn.

         Trong thời gian 4 ngày (18/9 – 21/9) các em học sinh sẽ được giảng viên khoa Du lịch của Trường Đai học Công nghiệp Hà Nội chỉ dạy, hướng dẫn về 2 chuyên đề chính: Chuyên đề 1: Các vấn đề về hướng dẫn du lịch; Chuyên đề 2: Kiến thức về các khu, địa điểm du lịch và ngày cuối cùng các em sẽ được đi khảo sát thực tế và thực hành giới thiệu về một số khu du lịch nổi tiếng của huyện Đồng Văn. Qua lớp tập huấn, các học viên sẽ được trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp, quảng bá các địa điểm du lịch, các khu vui chơi giải trí, ăn nghỉ tại huyện Đồng Văn đồng thời năm vững các kiến thức cơ bản của một hướng dẫn viên du lịch và tăng cường khả năng thuyết minh cũng như sự tự tin của bản thân.

     Toàn cảnh lớp tập huấn  bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch năm 2019.

         Thông qua lớp học các học viên đã được trang bị thêm các kỹ năng  khai thác, triển khai các loại hình du lịch phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Từ đó nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo tồn và khai thác phát huy các giá trị tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập